Bạc Liêu: Bắt giữ đối tượng bị truy nã về thăm nhà sau thời gian dài lẩn trốn

Sau khi công an tỉnh Bạc Liêu phát lệnh truy nã đặc biệt về hành vi giết người, đối tượng đã bỏ trốn. Sau 3 tháng lẩn trốn, đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ khi lẻn về thăm nhà.

Thông tin từ báo Bảo Vệ Pháp Luật, vào chiều ngày 19/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa bắt được nghi phạm trốn lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm là Hữu Lý Hùng (24 tuổi, ở khóm 1, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai).

Đối tượng Hùng bị cơ quan chức năng phát lệnh truy nã về hành vi giết người.

Đối tượng Lý Hữu Hùng tại cơ quan điều tra

Theo VTCNews, theo hồ sơ điều tra của cơ quan cảnh sát điều tra, ngày 15/12/2019, Hùng có xảy ra mâu thuẫn với anh Châu Hoàng Hôn (ở cùng địa phương) nên Hữu Lý Hùng cùng một số thanh niên chuẩn bị hung khí tìm bị hại để thanh toán.

Khi gặp bị hại, Hùng đã dùng dao đâm từ phía sau làm anh Hôn trọng thương nhưng được người dân chuyển đi cấp cứu kịp thời nên không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi gây án, Hùng bỏ trốn. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu đã phát đi lệnh truy nã đối với Hùng về hành vi giết người.

Ngày 18/3, Hùng bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ sau khi đối tượng lén về thăm gia đình.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng này khai nhận sau khi gây án đã bỏ trốn lên TP.HCM cho đến thời điểm bị bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Tiểu Kê t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-lieu-bat-giu-doi-tuong-bi-truy-na-ve-tham-nha-sau-thoi-gian-dai-lan-tron-a539559.html