Bắt khẩn cấp thiếu niên 17 tuổi làm chuyện người lớn với bạn gái 12 tuổi

Sử dụng FaceBook để làm quen với bạn gái nhí, nam thanh niên dụ dỗ nạn nhân về phòng trọ và quan hệ tình dục nhiều lần liền.

Báo Tiền Phong đăng tải, ngày 29/3, Công an TP.Đà Lạt đang tạm giữ Trần Nông Anh D. (17 tuổi, trú tại huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra bước đầu, từ tháng 1/2020, D. quen Y. (tên đã được thay đổi, 12 tuổi, học sinh lớp 6) qua FaceBook, sau đó gặp gỡ và yêu nhau. Đêm 25/3, D. chở Y. đi chơi bằng xe máy rồi đưa về phòng trọ trên đường Bùi Thị Xuân (Phường 2, TP.Đà Lạt) quan hệ trai gái. Sau đó, D. giữ Y. ở lại phòng trọ của mình đến trưa 26/3 và thêm nhiều lần “quan hệ”.

Gia đình em Y. khi phát hiện con gái đi chơi đêm không về đã tổ chức tìm kiếm sau đó trình báo sự việc với cơ quan công an. Kiểm tra thông tin trên FaceBook, Công an Đà Lạt phát hiện người liên lạc gần nhất với em Y. là D., lập tức truy tìm tung tích của nam thanh niên này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tìm được địa chỉ nhà trọ và bắt giữ D. vào trưa 26/3 khi nam thiếu niên này vừa ra khỏi phòng. 

Đối tượng Trần Nông Anh D. tại cơ quan điều tra.

Ghi nhận của báo Công an TP.HCM tại cơ quan điều tra, nghi can còn tuổi vị thành niên, khai nhận mối quan hệ cũng như hành vi sai trái của mình. D. cho hay, từ tết đến nay, Y. (đang học lớp 6) được nghỉ học do ảnh hưởng mùa dịch Covid-19 nên cả hai có nhiều cơ hội gặp gỡ, quan hệ trai gái. Cả hai xác nhận là "người yêu" của nhau. 

Cơ quan chức năng đang hoàn tất thủ tục để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bá Di t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-khan-cap-thieu-nien-17-tuoi-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-ban-gai-12-tuoi-a540027.html