Những nét phú quý trên gương mặt của phụ nữ là hậu phương vững chắc cho chồng

Phụ nữ ai cũng mong muốn tìm được người đàn ông có điều kiện, không chỉ vậy họ cũng mong muốn chính mình có được vận mệnh giàu sang, phú quý. Tuy nhiên không phải ai cũng có được những đặc điểm đó, vì đó là những đặc điểm trời cho. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những đặc điểm của người phụ nữ có nét giàu sang, phú quý.

Phụ nữ có miệng rộng, gò má cao

Nhiều người cho rằng phụ nữ miệng rộng, gò mà cao sẽ có số mệnh không tốt. Tuy nhiên, theo nhân tướng học những người này có tính cách mạnh mẽ, tự lập, quyết đoán trong cả công việc lẫn tình cảm. Họ không bao giờ chịu ràng buộc bởi hôn nhân quá sớm.

Họ sẽ sống cuộc sống tự do cho đến khi tìm được người ưng ý. Càng kết hôn muộn, mối quan hệ vợ chồng sẽ càng viên mãn.

Phụ nữ có cằm chẻ

Cằm chẻ là tướng ở giữa cằm bị lún vào chia cằm làm đôi. Theo nhân tướng học, đây là người phụ nữ sở hữu tài năng sáng tạo thiên bẩm, cảm thụ nghệ thuật tốt, lại giàu ý chí và nghị lực. Mẫu phụ nữ này bản tính nhiệt tình, trí óc thông minh, tư duy logic và hành động nhạy bén. Họ là tướng người giữ của, gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp, không chỉ công danh thăng tiến, mà còn giúp sự nghiệp của chồng nở rộ vô cùng.

Lông mày mảnh, rõ nét

Người xưa hay truyền tai nhau, nếu muốn biết một người nào đó có tính cách tốt hay xấu hãy xem chân mày của họ

Trong nhân tướng học, lông mày là bộ vị trọng yếu luận về công danh, sự nghiệp không thể bỏ qua. Nó nói lên tương lai của người phụ nữ như thế nào. Vì vậy có thể xem tướng chân mày đoán giàu sang.

Nếu quý cô là người có nét lông mày dài, mọc lên cao phía trán, màu sắc lông mày tươi, mượt là tướng phú quý, thành đạt, nh mì, thảo hiền. Đuôi lông mày mà mọc xếch lên chạy về phía thái dương thể hiện đó là người tài hoa, được nhiều người tôn kính. Người này sẽ có thời tuổi trẻ đầy biến động nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào.

Người phụ nữ có nét lông mày tươi, mịn, sợi dài bóng bẩy và đen được coi là người có công danh thành đạt. Đường chân mày thanh, rõ nét thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu người phụ nữ này được dìu dắt, giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ được lên cao

Nếu có dáng lông mày mịn, mọc xuôi đặc biệt có thêm nốt ruồi trên lông mày thì đó là người có tướng làm lãnh đạo, có sự thông tuệ nhân nghĩa. Lông mày mọc theo hình vòng cung dễ là người ngoại giao tốt, luôn biến ý tưởng thành hành động nên rất dễ dàng thành đạt.

Lông mày có góc tạo thành hình chữ V. Đây là người phụ nữ có trách nhiệm và quyền lực. Người phụ nữ có dạng lông mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân, tư duy rạch ròi yêu ghét rõ ràng.

Nhân trung đẹp, rõ ràng

Nhân trung rõ ràng là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, tương lai sắp tới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ (Nhân trung trong tướng học còn được ví là Thọ đường), vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang phát đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Những người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

Phụ nữ có dái tai dài, to

Người có dái tai dày là người phụ nữ có tướng phú quý về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều và chăm sóc. Người như vậy sẽ là người có phúc ấm, nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Tiểu Kê t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-net-phu-quy-tren-guong-mat-cua-phu-nu-la-hau-phuong-vung-chac-cho-chong-a540155.html