Hiệp Gà nhập viện vì sức khỏe bị suy kiệt do thời gian dài lạm dụng đồ uống có cồn

Hiệp Gà chia sẻ anh vừa trải qua một tuần "tệ hại" trong bệnh viện và gửi lời cảm ơn bác sĩ cùng gia đình đã chăm sóc

Ngày 21/4, trên trang cá nhân, Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh nằm viện. Anh tâm sự: "Một tuần tệ hại nhất đã qua. Cảm ơn bác sĩ và gia đình".

Phía dưới bài đăng, bạn bè bày tỏ sự ngạc nhiên khi không hề hay biết về thông tin nghệ sĩ hài nằm viện. Bên cạnh đó, nhiều người gửi lời hỏi thăm, động viên Hiệp Gà sớm khỏi bệnh.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hiệp Gà cho biết anh phải nhập viện vì suy kiệt sức khỏe do có thời gian lam dụng rượu bia. Hiện tại, nam nghệ sĩ còn có dấu hiệu bị bệnh gan.

"Sau 4-5 ngày nằm viện, sức khỏe của tôi hiện đã khá hơn. Tuy vẫn khá mệt và người hơi run, nhưng đã có thể nói chuyện cùng bạn bè. Tôi vốn định giấu mọi người việc nằm viện, nhưng sau đó quyết định đăng lên để anh em, bạn bè vào nói chuyện cho đỡ buồn", Hiệp Gà chia sẻ.

f
Hiệp Gà đăng ảnh, tiết lộ đã nằm viện được gần một tuần.

Sau lần nhập viện bất ngờ, Hiệp Gà khẳng định anh không dính dáng tới rượu bia nữa vì nhận ra sức khỏe là vô cùng quan trọng, cần phải giữ gìn bản thân để chăm sóc gia đình, con trai.

Hiệp Gà nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên của bạn bè, người hâm mộ sau khi đăng tải ảnh nằm viện. Nghệ sĩ guitar Thanh Tình, một người bạn của Hiệp Gà cũng chia sẻ một số hình ảnh nam diễn viên mặc áo bệnh nhân, tay còn vết cắm ống truyền khi được bạn tới thăm.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Hiệp Gà cho biết anh phải nhập viện vì suy kiệt sức khỏe do có thời gian lam dụng rượu bia. Hiện tại, nam nghệ sĩ còn có dấu hiệu bị bệnh gan.

g
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ guitar Thanh Tình - bạn của Hiệp Gà - cũng chia sẻ một số hình ảnh khi tới thăm nam nghệ sĩ. Trong ảnh, Hiệp Gà vẫn mặc áo bệnh nhân, tay còn vết cắm ống truyền.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh bắt đầu được khán giả biết đến từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuần và Gala Cười hay tham gia trong chương trình Táo quân. Từ các chương trình này, Hiệp Gà nổi lên là một danh hài trẻ nổi bật ở miền Bắc.

Tuy nhiên, Hiệp Gà cũng vướng không ít scandal và thị phi trong sự nghiệp. Hiệp Gà trải qua 3 cuộc hôn nhân không viên mãn. Anh kết hôn ần đầu với người vợ Nguyễn Thanh Quý vào năm 2003. Hai người có một con gái sau 6 năm chung sống.

Năm 2010, Hiệp Gà đi bước nữa với Thu Trang và nhanh chóng chia tay sau đó. Tháng 4/2016, nam diễn viên kết hôn với Diệu Thúy, kém anh 11 tuổi.

Thời điểm tổ chức lễ cưới, anh bật khóc và tuyên bố đây là lần cưới vợ cuối cùng của mình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng đã khép lại vào cuối năm 2018.

Từ khi chia tay với người vợ kém 11 tuổi, nam diễn viên hài tập trung chạy show kiếm tiền nuôi hai con và chăm lo gia đình

T.C t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hiep-ga-nhap-vien-vi-suc-khoe-bi-suy-kiet-do-thoi-gian-dai-lam-dung-do-uong-co-con-a540922.html