Làm rõ nghi án mẹ nhẫn tâm sát hại con trai 6 tuổi tại Tuyên Quang

Về nhà bà ngoại chơi, không biết vì lý do gì, người mẹ trẻ nhẫn tâm bóp cổ con trai 6 tuổi đến chết.

Khoảng 15h, ngày 26/4, người dân tá hỏa phát hiện vụ việc mẹ đẻ  nghi xiết cổ con tới chết tại thôn Hưng Thinh, xã Tú Thịnh (Sơn Dương, Tuyên Quang). Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng về thông tin vụ việc.

g
Ảnh minh họa.

Trao đổi nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp Luật tối 26/4, ông Trương Ngọc Khởi – Chủ tịch UBND xã Tú Thịnh cho biết: “Vụ việc xảy ra khoảng 15h cùng ngày, chúng tôi nhận được tin báo  của người dân. Ngay sau đó, lãnh đạo xã đã cho cán bộ xuống xác minh, phối hợp với cơ quan Công an huyện Sơn Dương để điều tra làm rõ”.

Được biết, người mẹ nghi sát hại con trai 6 tuổi là: Đinh Thị Sử (SN 1989) hiện đang trú tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo vị lãnh đạo xã cho biết thêm, đối tượng Sử  lấy chồng tại xã Tân Long (Yên Sơn, Tuyên Quang) mới xuống nhà mẹ đẻ tại  thôn Hưng Thinh, xã Tú Thịnh (Sơn Dương, Tuyên Quang) chơi được 2 ngày. " Về nguyên nhân vụ việc, đến giời chúng tôi vẫn chưa biết vì lý do gì mà đối tượng lại nhẫn tâm sát hại chính con ruột của mình như vậy".

Cũng theo ông Khởi thông tin, người phụ nữ này có triệu chứng của bệnh tâm thần, cơ quan Công an cũng đã cho đối tượng đi khám nhưng vẫn chưa có kết quả từ bệnh viện.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tự thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đỗ Tuấn  

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-nghi-an-me-nhan-tam-sat-hai-con-trai-6-tuoi-tai-tuyen-quang-a541130.html