Đối tượng cướp ngân hàng ở Hà Nội đã ra đầu thú

Đối tượng gây ra vụ cướp tại ngân hàng Techcombank huyện Sóc Sơn (Hà Nội) sau nhiều ngày lần trốn đã ra đầu thú tại công an tỉnh Quảng Ninh.

Sáng ngày 27/4, lãnh đạo công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đối tượng gây ra vụ cướp tại ngân hàng Techcombank xảy ra trên địa bàn đã ra đầu thú sau thời gian bỏ trốn. Được biết, đối tượng tên Tuấn, quê Quảng Ninh, khẩu súng Tuấn mang theo đến cướp ngân hàng là súng dạng K59. Ngoài ra, Tuấn cũng đang bị công an tỉnh Quảng Ninh truy nã vì tội cố ý gây thương tích.

Hình ảnh đối tượng được camera an ninh ghi lại

Tuổi Trẻ đưa tin, trước đó, vào chiều ngày 20-4, đối tượng đã bịt mặt, đội mũ lưỡi trai, mặc quần áo màu đen, tay đeo găng giả dạng khách hàng đến chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, đối tượng lấy lý do quên chứng minh nhân dân và quay ra ngoài để lấy. Khi quay lại phòng giao dịch, người này cầm một khẩu súng trên tay dọa bắn nhân viên để cướp tài sản. Các nhân viên ngân hàng đã đã kịp thời hô hoán và ấn nút báo động nên đối tượng đã vội vã bỏ chạy ra ngoài, leo lên xe máy bỏ trốn sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Sóc Sơn đã khẩn trương xuống hiện trường tiến hành xác minh, điều tra, rất may không có thiệt hại về người và tài sản.

Sau thời gian lẩn trốn, đối tượng đã đến công an Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, vụ việc đang được tiến làm rõ.

Tiểu Kê t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/doi-tuong-cuop-ngan-hang-o-ha-noi-da-ra-dau-thu-a541172.html