Quyết định khởi tố nam thanh niên đánh đập bạn gái ở Yên Bái

Khởi tố bị can đối với Vũ Viết Trường (27 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Liên quan đến sự việc cô gái bị kẻ cuồng yêu đánh dã man, trưa 28/6, ông Nguyễn Văn Thắng, Trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Viết Trường (27 tuổi, trú tại tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Vũ Viết Trường là người đánh đập chị H.T.L. (22 tuổi, tạm trú phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) suốt 2 giờ đồng hồ. Qua giám định, chị L. có kết quả thương tích 2%.

Gương mặt bầm tím của nạn nhân sau khi bị hành hung

Theo tài liệu của công an, 23h30 ngày 31/5, sau khi uống rượu tại khách sạn Hoàng Long thuộc phường Trung Tâm, Trường gọi điện thoại cho chị L., nhưng chị này không nhấc máy.

Sau đó, khi biết chị L. đang ở cùng nhóm bạn tại quán karaoke Hè Phố thuộc phường Trung Tâm, Trường đến quán này để tìm L. nhưng L. cùng bạn bè ra về.

Tại nhà của chị L., Trường và L. xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên cô gái bị Trường đánh đập trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Sự việc được camera giám sát ghi lại một phần sau khi bị Trường ngắt kết nối. Vụ bạo hành chỉ dừng lại khi có một người khác vào can ngăn.

Người bạn của L. phát hiện sự việc nên L mới thoát nạn và được đi bệnh viện chữa trị.

Theo Công an thị xã Nghĩa Lộ, khoảng tháng 4, Trường và L. có quan hệ tình cảm nhưng bị mẹ chàng trai phản đối kịch liệt.

Chị L. cũng cho biết, chị không có tình cảm với Trường nhưng người này vẫn theo đuổi mình.

Hà Giang (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quyet-dinh-khoi-to-nam-thanh-nien-danh-dap-ban-gai-o-yen-bai-a542311.html