Hành trình từ ca sĩ đến bậc thầy phun xăm nổi tiếng đất Mỹ

Bén duyên với sự nghiệp ca hát với nhiều thú vị, ít ai nghĩ ca sĩ Can Võ có thể theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ. Thế nhưng với tình yêu nghề và nhiệt huyết tuổi trẻ đã giúp anh khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực này.

Đây là một quyết định dúng đắn và Can Võ sẽ trau đồi, phát triển nghề hơn nữa chứ sẽ không nbao giờ bỏ nghề - Đó chính là tâm sự của Can Võ – một ông chủ đầy quyết đoán và bản lĩnh.

Can Võ – Luôn đi đầu trong công tác đào tạo học viên. Đối với anh làm đẹp là một nghề đặc thù, cho nên muốn thành công và phát triển bền vững. Trước hết phải yêu nghề, đặt chữ tâm lên hàng đầu và giữ uy tín nghề nghiệp. Nên mong muốn lớn nhất của anh trong việc đào tạo là tạo ra những người thợ vừa giỏi vừa yêu nghề, lành nghề. Và đặc biệt là có đạo đức. Chính vì vậy, Can Võ luôn thành công trong con đường làm đẹp của mình.

Chàng ca sĩ điển trai này luôn tâm niệm: ” Mình mong muốn sẽ giúp được nhiều người trẻ có có đam mê với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Để có thể giúp đỡ mọi người theo đuổi nó. Với mỗi học viên mình luôn cố gắng truyền đạt hết những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân. Để những học viên có thể tự lập và phát triển được bản thân”.

Có thể nói anh là một người  luôn tâm huyết với nghề. Can Võ luôn hy vọng sự tâm huyết với nghề và “lửa” truyền nghề trong anh sẽ không bao giờ lụi tàn, mà sẽ luôn “cháy” cùng năm tháng. Để mỗi lần nhắc đến cái tên Can Võ chúng ta sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ, khơi dậy nguồn cảm hứng còn đang “chạy trốn” trong bản thân mỗi người. Để đứng lên dám nghĩ – dám làm – dám hy vọng – dám thành công.

Không bằng lòng với những gì mình đang có, chàng trai trẻ vẫn luôn ấp ủ trong mình nhiều dự định. Can Võ mong muốn sẽ tiếp tục đi tu nghiệp học tập thêm nhiều cái hay nữa về ngành phun xăm. Chú trọng và phát triển mạnh hơn nữa, quy mô hơn nữa ở mảng đào tạo.

Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ và 2 con nhỏ, đối với anh gia đình vẫn là trên hết, dù bận rộn với công việc, song, Can Võ vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc dạy dỗ con cái. 2 thiên thần nhỏ 1 trai - 1 gái của nam ca sĩ đều rất ngoan ngoãn và học giỏi, anh tự nhủ: "Công việc mất rồi có thể kiếm lại được, chứ gia đình thì không, tôi luôn phải cố gắng để trở thành 1 người cha tốt, 1 người chồng giỏi, thú thật tôi rất may mắn khi  có người vợ luôn là hậu phương vững chắc để tôi an tâm làm việc".

Với những nỗ lực và tâm huyết của mình. Chàng ca sĩ này sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Và ngày càng khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực đào tạo học viên. Qua đây anh cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn bè, khách hàng gần xa đã luôn yêu thương và ủng hộ anh suốt nhiều năm qua.

Anh luôn quan niệm “biết đủ là đủ”, hiện tại Can Võ cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và quan trọng là những yêu thương của mọi người gần xa.

Trung Hoàng

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hanh-trinh-tu-ca-si-den-bac-thay-phun-xam-noi-tieng-dat-my-a542975.html