Diễn viên Phạm Tiến Chung lịch lãm trong bộ ảnh mới

Mới đây, diễn viên Phạm Tiến Chung đã tung ra bộ ảnh diện vest trông rất lịch lãm và điển trai, sở hữu vóc dáng cân đối, khuôn mặt điển trai nam tính.

Được biết, diễn viên Phạm Tiến Chung xuất thân từ môi trường Kinh doanh của gia đình nhân duyên và sự đam mê đã đưa nam diễn viên trẻ sang con đường hoạt động nghệ thuật. Trong đó, Phạm Tiến Chung đã tham gia rất nhiều phim và MV cũng như làm mẫu ảnh.

Cứng cáp và thanh lịch, nam tính và hấp dẫn, chững chạc và trưởng thành, vest đã "vô tình" trở thành vũ khí sát thương cao của diễn viên Phạm Tiến Chung khi anh khoác lên mình.

Diễn viên Phạm Tiến Chung lịch lãm với trang phục Vest

Vest kết hợp với somi trắng là set đồ vest chuẩn mực, tươi sáng, vừa thể hiện sự lãng mạn, trưởng thành và thu hút của phái mạnh.

Với tông màu mang đậm phong cách hoàng gia làm chủ đạo, cùng thiết kế phom dáng châu Âu cổ điển, sang trọng trên nền vải cao cấp, Phạm Tiến Chung cho biết: "Vest vừa mang lại vẻ đẹp lịch lãm và nam tính cho đàn ông vừa tượng trưng cho chuẩn mực tối thượng, không bao giờ lỗi mốt. Và trang phục veston luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi tham gia sự kiện và gặp gỡ khách hàng của Tiến Chung".

Phạm Tiến Chung luôn diện vest với sự cá tính và phá cách riêng, trở thành quý ông lịch lãm mỗi khi dự tại sự kiện anh tham dự.

Theo đuổi và hoàn thiện bản thân với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, Phạm Tiến Chung đang từng bước chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp

Trung Hoàng

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-pham-tien-chung-lich-lam-trong-bo-anh-moi-a542976.html