Hoa hậu Lương Thùy Linh lộng lẫy cùng trang sức bạc tỷ, lên "sếp" ở tuổi 20

Lên chức giám đốc ở tuổi đôi mươi, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến nhiều người trầm trồ, thán phục.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe khéo nhan sắc rạng rỡ cùng đôi chân dài miên man trong chiếc đầm vàng lộng lẫy.

Không chỉ vậy, người đẹp gốc Cao Bằng còn tạo điểm nhấn với bộ trang sức lên tới 1,3 tỉ đồng.

Với vốn tri thức cực kỳ ấn tượng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng tự tin đảm nhiệm vai trò Giám đốc phát triển của một dự án bất động sản lớn ở tuổi 20.

Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết, bản thân vốn đã hứng thú với lĩnh vực này từ lâu, đó cũng chính là lý do cô lựa chọn khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương.

Dù ở độ tuổi còn khá trẻ, thậm chí mới chỉ chập chững bước chân vào showbiz không lâu nhưng Lương Thùy Linh đã có cho mình nhiều thành tích khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp đây cũng là quyết định mang tính "cách mạng" để giúp Hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định những bước chân trưởng thành của mình ở độ tuổi 20.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu gốc Cao Bằng luôn gây được ấn tượng tốt đối với công chúng về cả ngoại hình lẫn tri thức. Cô nàng đang hướng tới hình tượng mới của phụ nữ thời đại, luôn trách nhiệm hết mình với công việc nhưng không quên theo đuổi đam mê của bản thân. Sắp tới, cô cũng sẽ giữ vai trò là người dẫn dắt của thử thách đối đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hà Linh/NDT

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-luong-thuy-linh-long-lay-cung-trang-suc-bac-ty-len-sep-o-tuoi-20-a543220.html