Cặp vợ chồng vô sinh vỡ òa niềm vui có con khi có cơ duyên gặp “thần y” núi Tản

Ngôi nhà nhỏ đơn sơ của anh Phạm Hồng Dương (ngụ huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) từ lâu vắng bóng tiếng cười. Anh Dương cùng vợ đã cưới nhau được hơn 2 năm nay, nhưng mãi mà anh chị vẫn chưa có tin vui. Cho tới một ngày…

Nằm khuất lấp trong một ngõ nhỏ ở một khu sầm uất nhất nhì Hà Nội, căn nhà của anh Phạm Hồng Dương (1988) cùng vợ là chị Trần Thị Thúy (1990) lùm xùm những tán cây hoa, mát rượi. Hai anh chị đã lấy nhau được 2 năm nay, nhưng mãi vẫn chưa có con. Như bao cặp vợ chồng khác, 2 người yêu nhau được hơn 2 năm, rồi lấy nhau trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả 2 đại gia đình. Lấy nhau về, anh chị định kế hoạch nhưng vì bố mẹ của cả 2 đều đã già, muốn có con bồng cháu bế nên buộc anh chị phải có con luôn. Thế nhưng, đến tận 2 năm sau, anh Dương, chị Thúy vẫn chưa có tin vui.

Nhấp ngụm trà đắng ngắt, hồi tưởng lại những ngày “khốn khó” đó, anh Dương chia sẻ: “Lấy nhau được hơn 2 năm nhưng mãi không có con, 2 vợ chồng tôi dắt díu nhau đi khám tại Bệnh viện Việt Đức. Kết quả vợ tôi bình thường, còn tôi thì sinh lý yếu, tinh trùng bị loãng, đứt đoạn. Thời gian đầu, vợ chồng tôi chưa chữa trị bằng Tây y mà dùng thuốc Đông y. Ai mách thuốc gì hay, thầy nào giỏi ở các tỉnh xa, vợ chồng đều tìm đến. Thế nhưng, hy vọng không thấy đâu chỉ thấy tốn kém. Hồi đó chán đời lắm, mất rất nhiều tiền thuốc thang nhưng không có gì tiến triển”.

Được gia đình hai bên hỗ trợ, anh chị bắt đầu đi chữa bằng Tây y, nhưng chữa bằng Tây y thì tốn kém quá, mà hơn một năm trời theo đuổi các biện pháp Tây y cũng không có kết quả khả quan hơn. Đã có lúc, vợ chồng chị chán nản, nghĩ đến chuyện ly hôn, giải thoát cho nhau, rồi nghĩ đến chuyện nhận con nuôi... Tất cả suy nghĩ, ý tưởng cứ hằng đêm hiện về trong đầu vợ chồng trẻ, khiến họ căng thẳng.  Họ cũng không nhớ mình tốn bao nhiêu tiền để chạy chữa vô sinh, chỉ biết, cứ làm được đồng nào là lại không cánh bay đi, không có tin tức gì.

Lương y Lý Thị Mỹ Châu

Thế rồi vận may cuộc đời họ cũng đến, những tủi hổ, khó khăn của vợ chồng anh Dương cũng được ông trời đền đáp. Một người bạn học cũ lâu năm không gặp của anh Dương biết chuyện, mách nước cho anh dùng thuốc Nam của một bà lang người Dao mãi trên tận Ba Vì. Lúc đầu anh Dương không tin tưởng, vì nghĩ đã vái tứ phương, dùng thử mọi cách rồi nhưng vẫn không được, liệu dùng thêm thuốc Nam của bà lang nơi hẻo lánh không người biết đến thì có thành công.

Nhưng được người bạn cổ vũ, cộng với việc bài thuốc này chỉ là cây cỏ trên rừng, ngâm rượu uống thường ngày, kinh phí cũng rất rẻ nên anh Dương gật đầu. Tìm đến tận nhà bà lang người Dao mà bạn mình giới thiệu, anh Dương lấy hai thang thuốc chữa yếu sinh lý cho vừa lòng bạn mình, chứ cũng chẳng còn niềm tin gì vào thuốc Nam hay thuốc Bắc. Anh ngâm rượu uống, mỗi bữa 2 ly rượu nhỏ, uống trong bữa ăn. 1 tháng trôi qua không thấy tin gì, nhưng anh cảm nhận được sức khỏe của mình tiến triển hơn rất nhiều. Trong những lần “yêu”, anh cũng khỏe hơn, thời gian quan hệ lâu hơn trước rất nhiều.

Đến tháng thứ 2 anh dùng rượu ngâm uống của bà lang, chị Thúy kêu khó ở, nhiều khi mệt không muốn ăn cơm, hoặc ăn vào thì buồn nôn, rồi nôn khan. Ban đầu chị nghĩ mình bị đau dạ dày, nhưng không đi khám vì bận công việc. Đến một ngày, một bà hàng xóm nhìn chị rồi đột nhiên hỏi  có phải chị có bầu hay không mà thấy cơ thể rất khác. Chị vừa mừng, vừa lo, sợ mình hoang tưởng. Chị tức tốc đi mua que thử thai, nhưng thực tâm không hi vọng chút nào. Thật chẳng ngờ, chị hét lên sung sướng khi thấy que thử báo 2 vạch.

Sợ que thử sai, anh Dương liền chạy đi mua chiếc que thứ 2 cho vợ nhưng nó cũng báo  như vậy. Vợ chồng anh chị ôm nhau mà khóc vì hạnh phúc. Không chờ đợi thêm được nữa, anh chị liền dẫn nhau vào bệnh viện siêu âm. Tuy nhiên, do thai còn chưa đi vào tử cung nên vẫn chưa có hình ảnh xuất hiện trên máy siêu âm. Các bác sỹ khuyên chị nên thử máu, kết quả chắc chắn chị đã mang bầu. Niềm hạnh phúc vỡ òa đối với đôi vợ chồng trẻ. Anh Dương không ngờ mình lại có con nhanh đến vậy, 2 năm chờ đợi trong tủi hổ chợt cảm thấy chẳng còn nghĩa gì nữa. Bốc máy lên gọi cho người bạn học cũ, anh nghẹn ngào không nói lên lời.

Đến giờ, vợ anh Dương đã mang bầu 4 tháng, thai khỏe. Nhắc đến câu chuyện của mình, anh luôn thầm cám ơn bà lang người Dao Lý Thị Bích Châu (ngụ thôn Yên Sơn, xã Ba Vì, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) đã giúp anh chị lấy lại hi vọng của cuộc đời mình.

Bạn đọc muốn tìm hiểu về bài thuốc chuyên trị dạ dày và chữa yếu sinh lý cho nam giới xin liên hệ số điện thoại của lương y Lý Thị Mỹ Châu: 0941.082.744

 

Thế Phương

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-vo-chong-vo-sinh-vo-oa-niem-vui-co-con-khi-co-co-duyen-gap-than-y-nui-tan-a543248.html