Thầy thuốc mát tay chữa khỏi đau nhức xương khớp nhờ cây rừng

Nhiều năm nay danh tiếng của Lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn xã Ba Vì huyện Ba Vì, Hà Nội) được biết đến với bài thuốc chữa khỏi các bệnh về xương khớp như viêm đa khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp.

Nhiều năm nay danh tiếng của Lương y Triệu Thị Hòa (thôn Yên Sơn xã Ba Vì huyện Ba Vì, Hà Nội) được biết đến với bài thuốc chữa khỏi các bệnh về xương khớp như viêm đa khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa khớp, khô khớp, đau mỏi xương khớp.

 

Những ai từng mắc các bệnh về xương khớp như: thoái hóa, vôi hóa, gai đôi, gai gót, viêm khớp, thấp khớp, thoát vị đĩa đệm… thì hẳn không thể quên được những nỗi đau đớn mà căn bệnh này mang lại.

 

Nhờ bài thuốc y học cổ truyền với hàng trăm vị thuốc thảo dược có tác dụng chữa các chứng bệnh liên quan đến xương khớp, lương y Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) xưa nay đã cứu giúp thành công cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân gần xa trên toàn quốc.

 

Theo lương y Triệu Thị Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

 

 

Từ những bài thuốc trị đa khoa cho đến các bệnh mạn tính, đặc biệt là xương khớp, bà điều trị rất hiệu quả. Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa khỏi. (Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại: 0932.284.890)

 

Thời gian qua đã có hàng ngàn người thoát khỏi nỗi khổ của bệnh đau nhức xương khớp nhờ các bài thuốc của lương y Hòa. Như trường hợp bà Phan Thị Mến (54 tuổi, Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị bệnh viêm đa khớp hành hạ khiến chân tay sưng tấy đỏ đau không làm được nhiều việc nặng. Bà Mến kể, cách đây khoảng 10 năm, chân tay bà bắt đầu đau nhức, sưng tấy, các khớp cử động là lại đau, bà chỉ làm quanh quẩn mấy việc nhà khiến bà lo lắng. Bà có đi chữa của nhiều các thầy thuốc nhưng bệnh chỉ được một thời gian ngắn là lại tái phát. Một hôm con gái bà có đọc được bài bào nói về lương y Hòa, bà vội gọi điện nhờ lương y tư vấn và sau khi uống được 3 tháng bệnh của bà gần như khỏi hẳn, bà lấy thêm 2 tháng nữa uống để chắc chắn hơn. Từ ngày đó đến giờ bệnh của bà không tái phát, cả nhà ai cũng vui mừng và biết ơn lương y Triệu Thị Hòa. Nhờ đó bà Mến còn giới thiệu cho mấy người gần nhà lấy thuốc chữa bệnh, mọi người đều được lương y chữa khỏi.

 

Anh Mai Việt Hùng (42 tuổi, Gia Viễn, Ninh Bình) cũng từng sống trong khốn khổ bởi chứng bệnh về xương khớp. Trước đây anh bị thoát vị đĩa đệm khiến đi lại khó khăn, đi lúc nào cũng khom khom vì đau, anh phải nghỉ làm ở nhà máy vì sức khỏe không cho phép. Được người quen giới thiệu lương y Hòa, anh không quản đường xa đến tận Hà Nội tìm gặp lương y khám bệnh rồi lấy thuốc. Không phụ lòng người, sau 6 tháng kiên trì chữa bệnh, bệnh của anh gần như hết hoàn toàn, giờ đây anh có thể đi làm lại và không thấy đau nữa.

 

Câu chuyện của bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng (Thái Nguyên). Chị Hằng là nhân viên văn phòng, chị bị thoái hóa khớp cổ, lan xuống tay, vai và không thể ngồi, làm việc được. Chị đã từng dùng nhiều phương pháp đông y nhưng không hiệu quả. Nhưng, nhờ một lần đọc báo, chị biết tới Lương y Triệu Thị Hòa. Giờ đây, sau 3 tháng dùng thuốc, chị lại có thể trở về công việc như xưa. Khi tôi nhắc tới lương y Triệu Thị Hòa, chị không còn từ nào tả hết về sự kính phục, cảm ơn một vị lương y tài đức vẹn toàn. Giờ đây hễ ai trong cơ quan hoặc người nhà bị bệnh xương khớp là chị lại giới thiệu đến bài thuốc quý này của bà.

 

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc chữa các bệnh về xương khớp của lương y Triệu Thị Hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn.

 

Nguyễn Mai

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-thuoc-mat-tay-chua-khoi-dau-nhuc-xuong-khop-nho-cay-rung-a543297.html