Mỹ nhân Philippine Marian Rivena được chồng đi hàng km chỉ để làm điều ngọt ngào

Nam diễn viên Dingdong Dantes khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ vì hành động "tình bể bình" của mình khi đi hàng km để gọi điện thoại hỏi thăm bà xã Marian Rivena và hai nhóc tì.

Marian Rivera là một trong những sao nữ được yêu thích tại Philippines. Cô có một sự nghiệp thành công và cuộc sống viên mãn cùng chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cộng đồng mạng lại không khỏi xuýt xoa về sự lãng mạn của vợ chồng Marian Rivena khi ông xã Dingdong chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Hôm nay là ngày nghỉ và tôi phải đi vài km để bắt sóng. Đã đến lúc kiểm tra tình hình của gia đình tôi - vợ và hai con của tôi, những người tôi thực sự rất nhớ".

Marian Rivena và Dingdong có cuộc sống hôn nhân viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Dingdong đang có những cảnh quay tại tỉnh Rizal cách thủ đô Manila 20 km về phía đông. Nam diễn viên cho biết những ngày đầu đoàn phim gặp khó khăn vì phải làm quen với những quy định mới đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Dần dần họ đã quen và việc ghi hình cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, ở địa điểm ghi hình sóng điện thoại rất yếu. Do đó, anh phải đi hàng cây số để bắt sóng gọi điện cho bà xã Marian Rivera và hai nhóc tì đáng yêu của mình.

Có thể thấy, ông xã của Marian Rivena vẫn một lòng nhớ về gia đình nhỏ của mình khi phải đóng phim xa nhà. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ sớm hoàn thành xong công việc để về đoàn tụ với vợ và các con.

Được mệnh danh là mỹ nhân Philippines, Marian Rivena từ lâu đã nổi tiếng vì sở hữu vẻ đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines với những đường nét hài hoà, cân đối, thu hút mọi ánh nhìn. Cô tham gia trong nhiều tác phẩm như Người cá, Vũ điệu hoang dã, Sự quyến rũ của người vợ…

Tháng 12/2014, Marian Rivera kết hôn với nam diễn viên Dingdong Dantes. Cặp đôi có hai con là Maria Letizia Dantes và Jose Sixto G. Dantes IV. Không những nhận nhiều hợp đồng đóng phim, Marian Rivera còn liên tục tham gia các chương trình truyền hình, làm đại sứ thương hiệu và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-philippine-marian-rivena-duoc-chong-di-hang-km-chi-de-lam-dieu-ngot-ngao-a544538.html