Ngoại hình giống như sinh đôi của sao Hollywood và diễn viên đóng thế

Việc sử dụng diễn viên đóng thế trong các phân cảnh hành động đã trở nên quá quen thuộc với công chúng yêu điện ảnh. Họ là những người hùng thầm lặng góp phần tạo nên thành công của phim.

Đằng sau những thước phim hành động rượt đuổi kịch tính và nguy hiểm, sao Hollywood thường cần đến diễn viên đóng thế. Họ nổi bật về ngoại hình cũng như khả năng lăn xả nhưng lại không được lộ mặt trong các cảnh quay, thế nên khán giả cũng chẳng màng quan tâm đến nhan sắc của những con người thầm lặng này. Bất ngờ là, có không ít diễn viên đóng thể có ngoại hình giống sao như tạc.

“Captain America” Chris Evans bên người bạn diễn thế thân Sam Hargrave. Trên mạng Twitter, nhiều khán giả cho rằng Sam Hargave điển trai không kém Chris Evans. 
“Falcon” Anthony Mackie và bản sao Aaron Toney trên phim trường Avengers: Cuộc chiến vô cực.
Cùng một lúc mà cả hai nàng Harley Quinn (Margot Robbie và Ingrid Kleinig) này xuất hiện trên phim trường. Tạo hình của Harley Quinn đã trở thành cơn sốt sau Suicide Squad (Biệt Đội Cảm Tử), truyền cảm hứng cho biết bao buổi tiệc hóa trang. 
Scarlett Johansson (Black Widow) cùng Heidi Moneymaker trên phim trường. Heidi Moneymaker sinh năm 1978, chuyên đóng thế cho Scarlett Johansson. Ngoài ra, cô từng đảm nhận vai trò thế thân cho nữ chính trong phim Chiến lang 2.
Anh chàng cơ bắp âm thầm đứng sau Dwayne Johnson suốt 13 năm là em họ anh - Tanoai Reed. Thế nhưng vì là họ hàng xa từ đời ông cố nên Dwayne Johnson và Tanoai Reed không hề liên lạc hay biết nhau, cho tới khi Reed bắt đầu đóng thế cho Johnson trong The Scorpions King – Vua bò cạp.
Bobby Holland sở hữu thân hình cường tráng không kém cạnh Chris Hemsworth. Bobby Holland là ngôi sao trong giới diễn viên đóng thế. Trong khi quay Thor: Ragnorak, Holland từng hỏng đĩa đệm, gãy xương sườn. 
Hugh Jackman và người đóng thế Richard Bradshaw.
Jeremy Fry là diễn viên đóng thế cho Keanu Reeves tại các cảnh quay trên xa lộ xuyên suốt dòng phim “John Wick”.
Cứ ngỡ hai anh em sinh đôi Brad Pitt và Rick Englis.
“Loki” Tom Hiddleston bên Paul Lacovara trên phim trường Avengers. Paul Lacovara cho biết luôn hào hứng với những dự án của Marvel. “Đóng Avengers là thử thách rất lớn. Được làm việc với toàn bộ diễn viên nổi tiếng trong Avengers là trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, tôi ấn tượng khi được đóng cùng Tom Hiddleston. Chúng tôi đã cố gắng làm việc thật tốt để mang đến Loki hoàn hảo" - tài tử đóng thế nói.

 

 

 

 

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoai-hinh-giong-nhu-sinh-doi-cua-sao-hollywood-va-dien-vien-dong-the-a544699.html