Song Luân tiết lộ: "Khắc Việt từng ngăn cấm tôi yêu em anh ấy"

Song Luân lần đầu tiết lộ về mối tình sâu đậm của anh cách đây hơn 6 năm với em của nhạc sĩ/ca sĩ Khắc Việt: “Thật ra lúc đầu Luân yêu em của anh Việt. Ảnh kêu là mày không được quen nó nữa, mày còn quen nữa thì tao với mày không còn là anh em.”

Song Luân không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Anh được khán giả ưu ái xếp vào hàng ngũ "nam thần" làng giải trí bởi gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, giọng hát tốt và biết chơi nhiều nhạc cụ…khiến người đối diện “rụng tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trước khi ghi dấu trong lòng công chúng với vai nam chính trong Hậu duệ mặt trời bản Việt, Song Luân đã có nhiều năm ca hát nhưng không gây được chú ý.

Được biết, thời điểm ký hợp đồng với "bà bầu" Thúy Vinh hơn 6 năm về trước, Song Luân đã trình làng album mang tên "Tạm chia tay" để đánh dấu sự khởi đầu mới, đồng thời là dấu mốc hợp tác giữa anh và ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, nhờ vào tình bạn lâu năm với giọng ca “Chỉ anh hiểu em”, anh được đàn anh nhận làm học trò và nâng đỡ trên con đường ca hát. 

Tham gia chương trình "Bài hát đầu tiên" với vai trò nghệ sĩ khách mời, Song Luân lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thầy – trò cùng những kỷ niệm khó quên với Khắc Việt, đặc biệt là những điều thú vị liên quan đến mối tình sâu đậm của anh. Diễn viên Hậu duệ mặt trời tiết lộ từng bị ngăn cản bởi vì yêu em của Khắc Việt: “Thật ra lúc đầu Luân yêu em của anh Việt. Ảnh kêu là “mày không được quen nó nữa, mày còn quen nữa thì tao với mày không còn là anh em.”

Câu nói này phải chăng Song Luân ngầm xác nhận từng có mối tình đồng giới với Khắc Hưng - em trai của Khắc Việt. Trước đó, nam diễn viên từng vướng lùm xùm hẹn hò với Hữu Vi và yêu bạn diễn Khả Ngân. Anh thẳng thắn cho biết không coi đó là một scandal, càng không quan tâm đến những lời đồn và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Hữu Vi.

Vào dịp Valentine 2020, Song Luân công khai với người hâm mộ bạn gái hiện tại chính là siêu mẫu Trần Thu Hằng. Cả hai từng vướng tin đồn tình cảm từ năm 2016 khi cùng hợp tác chung trong một dự án phim ảnh. 

Song Luân lần đầu công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Song Luân tên thật là Nguyễn Trường Sinh, sinh năm 1991 ở Đồng Nai. Anh từng gây ấn tượng với danh xưng “bản sao Tuấn Hưng” khi xuất hiện trong chương trình "Giọng hát Việt 2015" cùng ca khúc "Đêm định mệnh", hát giống hệt nam ca sĩ Tuấn Hưng khiến huấn luyện viên và khán giả đều bất ngờ. Dù dừng lại trong tiếc nuối nhưng Song Luân vẫn là một cái tên đáng nhớ trong lòng khán giả.

Sau khi đầu quân về công ty giải trí của vợ chồng Đông Nhi, Song Luân liên tục tạo tiếng vang ở lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn trong các dự án phim đình đám như: "Lật mặt 3: Ba chàng khuyết", "Mẹ chồng"... Vào cuối năm 2018, nam thần sinh năm 1991 chính thức “vụt sáng” thành ngôi sao, trở thành tâm điểm chú ý khi đảm nhận vai diễn “Đại úy Yoo” trong phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đây là bộ phim tạo nên cơn sốt phim truyền hình không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn châu Á.

Là một nghệ sĩ chăm chỉ, không chỉ tích cực đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế, các sự kiện, Song Luân còn tích cực sáng tác và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc. Với hình thể đẹp, gương mặt sáng, giọng hát và vũ đạo tốt, Song Luân đang bước đầu tìm được chỗ đứng cho riêng mình trong showbiz đầy khắc nghiệt.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/song-luan-tiet-lo-khac-viet-tung-ngan-cam-toi-yeu-em-anh-ay-a545000.html