Phương Mỹ Chi trổ tài nấu món miền Tây "siêu đỉnh"

Phương Mỹ Chi tỏ ra vô cùng tập trung và chuyên nghiệp khi cùng dàn nghệ sĩ "Ẩm thực kỳ thú" nấu những món đặc sản miền Tây. Đây cũng là dịp hiếm hoi giọng ca sinh năm 2003 trổ tài nữ công gia chánh.

Đến với xứ dừa Bến Tre của miền Tây sông nước, bộ tứ Mạc Văn Khoa, Quốc Khánh, Khánh Vân và Phương Mỹ Chi được giới thiệu món bánh dừa đặc sản. Được gói trong lớp lá dừa nước giản dị, ruột bánh làm từ gạo nếp, đỗ đen, nhân chuối mang đến hương vị vô cùng dân dã. Bánh mềm, vị ngọt thanh và thơm thơm khiến cho dàn nghệ sĩ vô cùng thích thú.

Bộ tứ quyết định đến thăm xưởng bánh để tìm hiểu cách làm cũng như thử trổ tài khéo tay.
Mạc Văn Khoa và Phương Mỹ Chi về chung một đội, Quốc Khánh cùng Khánh Vân bắt cặp để thi gói bánh dừa.
Tuy nhiên, giữa giờ, cảm thấy “bất lực” trước sự tỉ mỉ này, Quốc Khánh nhanh tay nhanh mắt “đánh tráo” bánh được gói sẵn tại xưởng. Chiêu trò ăn gian này của anh chàng không thể đánh lừa được mọi người, cộng thêm nét diễn “giả trân” của Quốc Khánh khiến cho Khánh Vân xấu hổ muốn “độn thổ” thay cho đồng đội.  

Đi xe đạp qua cầu chính là một trong những trò chơi nổi tiếng ở Bến Tre. Gặp điều kiện thời tiết xấu nhưng 4 nghệ sĩ vẫn rất tự tin trước thử thách này. Mạc Văn Khoa khẳng định: “Từ hồi 6 tuổi anh đã đạp xe chở mẹ đi chợ rồi!” nhưng chỉ mới đi chưa được nửa mét anh chàng đã té lộn nhào xuống hồ. “Chữa cháy” cho phần thua ê chề của mình, chàng MC phân bua: “Cái xe này không giống xe anh chở mẹ đi chợ gì cả!”

Mải mê cười ngặt nghẽo trước tai nạn hi hữu của Mạc Văn Khoa, Quốc Khánh cũng không khá hơn khi té sấp mặt. Phần về Phương Mỹ Chi và Khánh Vân, hai nữ nghệ sĩ quên luôn hình tượng với những cú té đau điếng, ướt nhẹp.

Chưa dừng lại ở đó, khi mọi người cùng quây quần bên mâm cơm tối với những đặc sản Miền Tây, Mạc Văn Khoa còn bị “bắt nạt” khi buộc phải nhịn đói nhìn mọi người thưởng thức. Không cam lòng, Mạc Văn Khoa ngậm ngùi chia sẻ: “Trong tập này thì quý vị khán giả sẽ thấy Khoa vắng mặt, vì Khoa xin phép ra ngoài mua tô hủ tiếu…”

Trong tập này, các nghệ sĩ sẽ được hướng dẫn làm các món đặc sản Bến Tre: Tôm đốt trái dừa, Lươn om lá cách nước cốt dừa. Đặc biệt những nguyên liệu đều tự nhiên, tôm và lươn tươi rói vừa được bắt. Đây cũng là dịp hiếm hoi Phương Mỹ Chi trổ tài nữ công gia chánh, cô nàng tỏ ra vô cùng tập trung và chuyên nghiệp.

Trong khi đó, Khánh Vân với nỗi sợ đồ sống được giao cho món tôm đốt trái dừa. Mặc dù vẫn e dè nhưng không muốn để mọi người cười nên Khánh Vân đành nhận lời.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-my-chi-tro-tai-nau-mon-mien-tay-sieu-dinh-a545026.html