Hậu ly hôn, Quỳnh Nga tiết lộ: "Phụ nữ độc lập khiến tâm trí đàn ông phát cuồng"

Chia sẻ từ kinh nghiệm mà bản thân đúc kết, Quỳnh Nga cho rằng cách yêu của một người phụ nữ độc lập khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga dành thời gian mỗi cuối tuần để chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình yêu hôn nhân, cách phân biệt đàn ông yếu đuối và bản lĩnh....Mỗi một chủ đề đều là kinh nghiệm đúc rút từ bản thân nữ diễn viên, nên nhanh chống nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng mà đặc biệt là đối với hội chị em. 

Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ về việc phụ nữ nên độc lập về tài chính. Trên trang cá nhân, người đẹp viết: "Phụ nữ độc lập thì càng đáng trân trọng! Tại sao bạn phải độc lập? Và độc lập với phụ nữ là độc lập như thế nào hôm này cùng Nga chia sẻ về chủ đề này nhé. Với bản thân Nga độc lập nghĩa là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân mình. Phải độc lập tự chủ về tài chính. Phải độc lập về suy nghĩ". 

Đầu tiên: Xây dựng sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính

Theo Quỳnh Nga, khi phụ nữ độc lập tài chính sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của mình.

Ngày xưa, các thiếu nữ chỉ cần uốn cong mình theo chuẩn mực “công, dung, ngôn, hạnh”, rồi tựa cửa ngồi đợi bạch mã hoàng tử đến đón về dinh. Một cuộc sống âm thầm chăm lo, vun vén cho gia đình, không phải nghĩ ngợi về chuyện kinh tế sau đấy, khi ấy, đã là hạnh phúc. Ngày nay, một cô gái ngoài sự mềm mại rất nữ tính ra, còn phải có tầm hiểu biết, tinh thần và khả năng độc lập mới có thể hạnh phúc được.

Độc lập về tài chính còn mang lại cho người phụ nữ sự tự tin trong mọi quyết định, khẳng khái nói lên quan điểm của mình và bày tỏ rõ ràng cảm xúc của bản thân. Trong tâm tư của một người phụ nữ tự chủ, sẽ không chỉ còn đơn thuần là chuyện gia đình, bếp núc, con cái. Và người phụ nữ bận rộn khi ấy sẽ không còn thời gian cho những suy nghĩ chẳng để làm gì nhưng chỉ chực nhắc đến là đã muốn nổ tung.

Ngay cả khi đã kết hôn, phụ nữ cũng rất nên độc lập tài chính. Không phụ thuộc kinh tế, bạn không chỉ dễ dàng chăm sóc cho bản thân, cho người bạn yêu mà còn là yếu tố quan trọng để cuộc hôn nhân có sự bình đẳng về lâu dài.

Theo Quỳnh Nga, phụ nữ nên độc lập về tài chính ngay cả khi kết hôn.

Thứ hai đặt bản thân lên trên hết

Bạn muốn có một chút riêng tư cho riêng mình, bạn muốn cảm thấy yêu bản thân hay bạn muốn được chăm sóc, hãy dành cho bản thân bất cứ điều gì mà bạn muốn. Nếu bạn muốn được chăm sóc, hãy dành một ngày chiều chuộng bản thân theo một vài cách. Nếu bạn muốn có một chút riêng tư cho mình, hãy dành thời gian viết nhật ký hoặc khám phá thiên nhiên. Nếu bạn muốn cảm thấy yêu bản thân, hãy nghĩ về những điều khiến bạn yêu chính mình hoặc tự mình ra ngoài ăn tối hoặc xem phim. Bạn càng dễ dàng thỏa mãn nhu cầu cảm xúc của mình thì bạn có nhiều mối quan hệ tốt, bởi vì bạn hiểu bản thân và biết cách thể hiện mình tốt hơn với người bạn đời của bạn.

Phụ nữ sinh ra để được làm đẹp, đây là nhu cầu vô cùng chính đáng. Một khi bạn đẹp, bạn sẽ có sự tự tin và trở nên mạnh mẽ hơn nhờ đó. Một khi bạn đẹp, chồng sẽ yêu bạn hơn và không dễ để ánh mắt mình lạc đến những người phụ nữ khác. Một khi bạn đẹp, bạn sẽ hiểu được giá trị của bản thân. Chú trọng đến ngoại hình một chút không sao, quan trọng rằng bạn hài lòng với nó.

Người phụ nữ độc lập, còn thể hiện rõ ràng ở khía cạnh tư duy chắc chắn, chuyên môn có tầm và khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Cô nhận thức được điều đó, kiêu hãnh với nó và cô càng đẹp hơn. Cô biết cách sử dụng vũ khí lợi hại này để chinh phục những người xung quanh, trong đó có một nửa yêu thương của mình. Người đàn ông của cô, khi đó, là của cô đúng nghĩa. Thử hỏi, có người đàn ông nào không muốn được tự hào về sự giỏi giang của người mình yêu? Và không bị chinh phục bởi sự hiện đại, thông minh, cá tính và sự quyết đoán toát lên từ một người phụ nữ? Thực tế đã chứng minh, giữa hai từ độc lập và quyến rũ tồn tại một dấu bằng như trong phương trình toán học. Và một người phụ nữ tự chủ trong cuộc sống lắm khi đẹp lạ kỳ!

Nữ diễn viên nhận định phụ nữ sinh ra để được làm đẹp và một khi bạn đẹp, bạn sẽ có sự tự tin cũng như trở nên mạnh mẽ hơn.

Thứ ba, tự chủ về mặt tình cảm

Về mặt tình cảm, cách yêu của một người phụ nữ độc lập cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Họ không dễ dàng để cho bản năng yếu đuối của một người đàn bà lên tiếng. Họ thông minh, sắc sảo trong cuộc chơi, làm chủ tốt cảm xúc của mình và khó gục ngã hay bi lụy trong tình yêu. Những người phụ nữ như thế, cần nhắc lại một lần nữa, họ khiến tâm trí đàn ông phát cuồng, trái tim đàn ông tan chảy và muốn được thử sức chinh phục rồi gồng mình lên che chở một đời".

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hau-ly-hon-quynh-nga-tiet-lo-phu-nu-doc-lap-khien-tam-tri-dan-ong-phat-cuong-a545102.html