Sắp bước tới ngưỡng U50, Phi Nhung bắt đầu lo cho sức khỏe để không phiền con cái sau này

Theo Phi Nhung, phụ nữ lúc còn trẻ, nhất là mẹ đơn thân có bệnh gì mặc kệ, miễn đi làm kiếm tiền nuôi con cái ăn học để được bằng chúng bạn. Giờ con cái trưởng thành, công việc ổn định thì nên chú ý đến sức khỏe nhiều hơn để không ai phải lo lắng.

Phi Nhung là nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng sở hữu giọng ca trữ tình và nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống đời thường của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi lẽ thông qua hình ảnh hàng ngày, Phi Nhung trở nên vô cùng gần gũi, giản dị và đáng ngưỡng mộ nhờ vào tấm lòng nhân ái và nét đẹp phúc hậu.

Gắn bó với dòng nhạc trữ tình quê hương nên Phi Nhung cũng xây dựng hình ảnh dịu dàng, đằm thắm. Ở tuổi 48, nhan sắc của cô vẫn luôn rạng rỡ, nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Phi Nhung rất chú trọng vào việc chăm chút ngoại hình. Trên mạng xã hội, giọng ca "Phận đời con gái" thường xuyên khoe hình tập gym và yoga để cải thiện vóc dáng, ngăn ngừa lão hóa và nâng cao sức khỏe.

Cô tâm sự: “Lúc còn trẻ lo làm kiếm tiền nuôi con ăn học. Mình có bệnh gì mặc kệ, miễn đi làm kiếm tiền nuôi con ăn học không để ai khinh con mình là được rồi. Nhất là mẹ độc thân, bây giờ con thành tài công việc tốt thì nhìn lại mình bắt đầu lo sức khỏe, sợ sau này có chuyện gì thì làm khổ con mình. Cho nên em đã quyết tâm tập trung vào thể thao để duy trì sức khỏe, phục vụ nghề ca hát của em đến với khán giả suốt đời (mà còn phải đẹp nữa em mới chịu hihi). Ủng hộ em nhé cả nhà”.

Phi Nhung thường xuyên khoe hình ảnh tập gym, yoga để nâng cao sức khỏe.

Sắp bước tới ngưỡng U50, Phi Nhung vẫn chọn cho mình cuộc sống độc thân và không có ý định lấy chồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết không thấy cô đơn vì có hơn 20 người con nuôi. Dù là con nuôi nhưng cô luôn coi như con ruột hết lòng yêu thương, chăm sóc. Gần đây, nữ ca sĩ cũng công khai con gái ruột đang sống ở Mỹ.

Phi Nhung và con gái ruột Wendy.

 

Phi Nhung mang trong người hai dòng máu Mỹ - Việt. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Phi Nhung chỉ được theo học đến hết lớp 6, sau đó chuyển sang làm nghề may mặc để kiếm sống, trong khi mẹ cô lấy chồng và có thêm 5 người con cùng mẹ khác cha với cô.

Trước đó Phi Nhung không bao giờ được mẹ cô nhắc đến cha cô, là một quân nhân Hoa Kỳ đồn trú tại Pleiku, trong thời kỳ chiến tranh tại Việt Nam. Từ nhỏ Phi Nhung đã thích nghe những bài cải lương và dân ca, điều này đã thể hiện trong đến những nhạc phẩm cô hát sau này.

Năm 1989, khi mới 17 tuổi, Phi Nhung tìm đường sang Mỹ để kiếm tiền lo cho các em. Ở Mỹ, Phi Nhung làm đủ các nghề như bồi bàn, dọn phòng cách sạn, công nhân sản xuất đèn cầy và đóng hộp thực phẩm... Cuộc sống thời điểm đó tuy vất vả nhưng cô vẫn giữ cho mình sự lạc quan và tích cực. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sap-buoc-toi-nguong-u50-phi-nhung-bat-dau-lo-cho-suc-khoe-de-khong-phien-con-cai-sau-nay-a545261.html