Mẹ ruột U70 của Khánh Thi từng là hoa khôi làng, giọng ca đẹp của đoàn văn công quân đội

Khánh Thi đăng ảnh mừng sinh nhật mẹ ruột và có những dòng chia sẻ xúc động về người mẹ tảo tần, hy sinh vì chồng con của mình.

Nhân ngày sinh nhật mẹ ruột, Khánh Thi đã có dòng chia sẻ xúc động về người mẹ tảo tần và hi sinh vì chồng con của mình. Nữ kiện tướng dancesport cho biết: "Mẹ tôi của hôm nay, mẹ gần 72 tuổi. Tôi đã làm được gì cho mẹ ư? Chưa gì cả, vì bà vẫn phải lo cho tôi từ bữa ăn đến tinh thần lên xuống của tôi. Cả đời mẹ tần tảo chỉ để cho chồng cho con được vui và hạnh phúc. Mẹ được gì tôi không dám hỏi. Nhìn mẹ tôi chỉ thấy mình còn sống ích kỉ lắm".

Mẹ ruột Khánh Thi khiến fans trầm trồ trước nhan sắc cực trẻ trung. Ảnh: Leon Trần

Cũng là một người mẹ, Khánh Thi cho biết những bậc làm cha mẹ luôn yêu thương con cái vô điều kiện mà không mong cầu được báo hiếu. "Làm cha mẹ chẳng ai mong con phải báo hiếu mình ra sao. Vì sinh nó ra đã là tự mình thương nó hết lòng vô điều kiện rồi. Nên tự con cái hãy hiểu rằng, ơn đức cha mẹ, ông bà là cao cả. Đừng làm điều sai, hãy sống có đạo đức và trân trọng giá trị gia đình mới là trên hết" - bà xã Phan Hiển bộc bạch.

Nói thêm về mẹ ruột năm nay đã gần 72 tuổi mà Khánh Thi hay gọi là Bà Đông, cô không ngại thú nhận "hay la mẹ nhưng mà yêu mẹ nhất", cũng như dành lời khen ngợi nhan sắc của bà: "Công nhận Bà Đông trẻ đẹp. Trước là hoa khôi làng Thường Tín mà. Cô ca sĩ văn công quân đội". 

Khánh Thi thú nhận "hay la mẹ nhưng thương mẹ nhất", đồng thời tiết lộ mẹ từng là hoa khôi làng và ca sĩ của đoàn văn công quân đội. ảnh: Leon Trần
Khánh Thi được thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ ruột. Ảnh: Leon Trần

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-ruot-u70-cua-khanh-thi-tung-la-hoa-khoi-lang-giong-ca-dep-cua-doan-van-cong-quan-doi-a545382.html