Phụ nữ nếu nắm được "thóp" của đàn ông ngoại tình theo cách dưới đây, đảm bảo cả đời anh ta không dám tái phạm

Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút, các bà vợ hoàn toàn có thể nắm "thóp" chồng từ điểm yếu của anh ta.

Đàn ông rất sợ mất thể diện

Việc khôn khéo không làm mất mặt anh ta thậm chí còn mang lại lợi ích cao nhất nếu cuộc hôn nhân ấy có đi đến bờ vực sụp đổ. Ảnh minh họa

Mặc dù bản thân làm việc xấu là sự thật nhưng lại không muốn bị phơi bày trước ánh mắt soi mói của mọi người - đó dường như là tâm lý bình thường ở con người nói chung. Đàn ông khi vấp phải chuyện ngoại tình cũng vậy, khi chuyện bị bại lộ, họ chỉ mong càng ít người biết hành động tội lỗi của mình càng tốt.

Họ sẽ tìm mọi cách để bảo vệ thể diện của bàn thân dù có bị vợ giận như thế nào. Thế nên, các bà vợ luôn phải giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng nghĩ "không ăn được thì đạp đổ". Khi anh ta vẫn còn là chồng bạn thì người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn chỉ là mẹ con bạn mà thôi.

Hãy giải quyết mọi chuyện trong phạm vi nội bộ, tốt nhất là giữa hai vợ chồng, điều đó sẽ khiến anh ấy cảm kích và nể trọng bạn hơn rất nhiều.

Sợ phải đối mặt với ánh mắt của các con

Phụ nữ đang giận giữ hoặc ấp ủ 1 kế hoạch "trả đũa", đừng bao giờ lôi con cái vào. Ảnh minh họa

Đàn ông khi ngoại tình, ngoài cảm giác tội lỗi với người vợ đầu gối tay ấp thì đối tượng khiến họ phải cảm thấy hổ thẹn không ai khác chính là những đứa con mà họ sinh ra.

Chính điều đó khiến đàn ông sợ hãi khi phải đối mặt với ánh mắt trong veo, ngây thơ của con cái. Họ sợ ánh mắt ấy nhìn mình sẽ không còn được như trước, sợ bản thân trở thành kẻ xấu trong lòng con, sợ mất đi tình cảm chân thành của lũ trẻ. 

Do đó, nếu phụ nữ đang giận giữ hoặc ấp ủ 1 kế hoạch "trả đũa", đừng bao giờ lôi con cái vào. Đó là vấn đề của 2 người, mang con ra làm "bình phong" không chỉ khiến chồng có cảm giác xấu hổ mà quan trọng hơn, bạn sẽ gây ra tổn thương tâm lý nghiêm trọng cho đứa trẻ.

Nhưng bạn có thể khéo léo từ từ chuyển sự tập trung của chồng sang con. Để anh ấy tham gia vào việc giáo dục và phát triển của con càng nhiều càng tốt. Theo sự kết nối của trẻ, mối quan hệ của bạn với chồng sẽ dần được cải thiện. Cách làm ấy vừa bảo vệ lũ trẻ vừa khiến chồng bạn biết ơn, nể phục bạn vô cùng đấy!

Đàn ông sợ trắng tay

Muốn kiểm soát đàn ông, hãy cầm "tiền" của anh ta trước. Ảnh minh họa

Muốn kiểm soát đàn ông, phụ nữ hãy cầm "tiền" của anh ta trước. Bạn hãy thể hiện mình là người giỏi quản lý kinh tế trong nhà bằng cách lên kế hoạch chi tiêu rành mạch, rõ ràng để anh ta thấy bạn "không phải dạng vừa đâu". Vừa tâm lý với chồng lại vừa là người không dễ gì qua mặt sẽ khiến anh ta nể bạn đôi phần.

Khi có bồ nhí bên ngoài, anh ta có rất nhiều khoản phải chi tiêu. Nếu vợ cầm kinh tế đương nhiên anh ta sẽ tìm mọi cách để có "đồng ra đồng vào" phục vụ mục đích gian dối. Nhưng bản chất vẫn là tính tham lam của đa phần đàn ông ngoại tình. Anh ta không bỏ vợ không phải vì còn yêu vợ mà là vì sợ phân chia tài sản, sợ trong nhà mất đi một ô sin, một bảo mẫu, một "siêu nhân" có cảm xúc.

Đàn ông phản bội vợ luôn sợ 1 ngày mọi chuyện vỡ lở, anh ta sẽ là người tay trắng. Do đó, lúc này mới cần sự quyết đoán của phụ nữ.

Khi bạn ở trong "vũng lầy hôn nhân", tận cùng của sự phản bội, hãy dùng lý trí để giải quyết vấn đề. Càng căng thẳng, giận giữ điên cuồng hay tìm cách trả thù càng khiến mọi việc đi vào ngõ cụt.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phu-nu-neu-nam-duoc-thop-cua-dan-ong-ngoai-tinh-theo-cach-duoi-day-dam-bao-ca-doi-anh-ta-khong-dam-tai-pham-a545469.html