Stress nặng vì lần nào gặp anh cũng có lý do đưa vào nhà nghỉ...

Lần nào gặp nhau, người yêu cũng đòi em đi nhà nghỉ, anh ấy nói người yêu đầu của anh ấy yêu nhau được vài hôm thì hai người cũng đi nhà nghỉ, rồi không hợp nhau lại chia tay, chẳng có gì phải lăn tăn cả.

Em năm nay 18 tuổi, quen một anh trên mạng và nói chuyện rất hợp với nhau. Cảm giác như anh rất trưởng thành và hiểu cảm giác của con gái chắc cũng bởi vì anh đã yêu khá nhiều người. Vì thế nên em chấp nhận quen và gặp nhau sau 3 tháng yêu nhau trên mạng.

Em cũng chưa xác định tình yêu này sẽ đi đến đâu, vì vẫn là học sinh cấp 3, tương lai còn rất dài. Hơn nữa, em cũng chưa cảm thấy người yêu có thể sẵn sàng hy sinh cho mình, sự quan tâm của anh dành cho em cũng chỉ ở mức vừa phải. Tính cách hai đứa cũng không phải là hợp nhau, nói là thử yêu thì không đúng, nhưng đúng là em chưa dám xác định điều gì trong mối quan hệ này, vì bản thân mình chưa chắc chắn và cũng chưa nhận thấy điều gì chắc chắn ở đối phương.

Thế nhưng, tại buổi gặp đầu tiên anh đã đòi hôn, rồi sờ bụng và hôn em. Em đều nói không muốn nhưng sợ nếu phản ứng thái quá thì buổi đầu tiên đi chơi sẽ không vui và gây ấn tượng xấu nên chỉ khi nào quá đáng em mới bỏ tay anh ra.

Lần nào gặp nhau anh cũng đưa ra hàng ngàn lí do để vào nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Sau lần đó thì lần thứ ba đi chơi với nhau anh có nói rằng anh đi làm rất mệt bởi vì anh phải nghỉ làm nửa buổi để đi chơi với em nên muốn vào nhà nghỉ và anh hứa sẽ không làm gì. Nhiều lần sau đó anh cũng cứ bảo mình mệt muốn vào đó và hành động ngày càng quá đáng.  Những lúc ở ngoài đường tối anh cũng rất hay sờ người em và hứa sẽ không làm thế nữa nhưng lần nào gặp anh cũng vậy.

Đến hôm qua là tụi em quen nhau đã được 6 tháng và trước hôm đó tụi em đi chơi. Anh vẫn đưa em đi con đường tới nhà nghỉ tụi em đi trước đó. Em rất kiên quyết nói nếu vào em sẽ đi bộ về và kể từ lúc đó anh rất thái độ với em dù là em chỉ giận anh và im lặng trên quãng đường đi. Xong làm bất cứ chuyện gì sai cũng đều rất lớn tiếng và mặt giận.

Anh ấy còn nói người yêu đầu của anh ấy yêu nhau được vài hôm thì hai người cũng đi nhà nghỉ, rồi không hợp nhau lại chia tay, chẳng có gì phải lăn tăn cả. Cuộc sống bây giờ hiện đại rồi, chẳng ai còn quan tâm đến chuyện trinh tiết của phụ nữ nữa.
 
Không cùng ý kiến về vấn đề này, tụi em cãi nhau to và lúc đi về thì trời mưa. Bị mưa ướt nên anh đề nghị vào nhà nghỉ để hong khô quần áo rồi về. Em đắn đo lắm nhưng vì trước đó cãi nhau rất to và có cãi nhau chuyện đó nữa nên em nghĩ anh là người hay tự ái anh sẽ không làm vậy nữa. Tối hôm đó, anh chỉ ôm em ngủ và không làm gì như đã hứa. Thế nhưng, sau hôm đấy anh vẫn còn giận và thái độ với em. Thậm chí còn không thèm nhận lỗi của mình, còn em cứ tự dằn vặt và băn khoăn mãi.

Em muốn chia tay người yêu, nhưng chưa tìm ra được lý do thỏa đáng, và lo lắng liệu vừa nhận lời yêu đã chia tay như vậy thì có quá đáng với anh quá không?.

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/stress-nang-vi-lan-nao-gap-anh-cung-co-ly-do-dua-vao-nha-nghi-a545517.html