Thu Thủy: Từ đẹp ngọt ngào đến cứng đờ như tượng sáp do phẫu thuật thẩm mỹ

Thu Thủy khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng khác lạ, không còn thấy vẻ đẹp trong sáng của giọng ca "Chiếc ô thời gian" ngày nào nữa.

Những năm 2000, Thu Thủy xây dựng hình ảnh ca sĩ tuổi teen với phong cách nhí nhảnh, cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng. Năm 2013, nhan sắc Thu Thủy bắt đầu thay đổi bằng cách trang điểm. Cô tạo khối cho gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên, đến năm 2014, nhiều người suýt không nhận ra cô khi gương mặt cô cứ liên tục đổi khác.

Những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Thu Thủy được nhiều người khen dễ thương nhờ gương mặt bầu bĩnh và phong cách trẻ trung. 
Vẻ đẹp tự nhiên của nữ ca sĩ từng là niềm khát khao của biết bao cô gái lúc bấy giờ.

Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt nhọn hoắt, chiếc mũi cao vút không mấy ăn nhập với tổng thể gương mặt. Ở những bức hình chụp nghiêng, sự khác biệt rõ rệt trong gương mặt của Thu Thủy càng lộ rõ. Chiếc mũi cao tít tắp, thon dài khác hẳn với diện mạo thường thấy của cô. Ngoài ra, Thu Thủy cũng lộ đôi môi sưng quá đà như vừa bước xuống từ bàn phẫu thuật.

Nhiều ý kiến cho rằng bà mẹ một con đã can thiệp dao kéo lần nữa để có khuôn mặt hoàn hảo hơn. Tuy nhiên việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt nữ ca sĩ đơ như tượng sáp cùng vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra.

Gương mặt khác lạ của Thu Thủy, đặc biệt là ở chiếc mũi cao và thon gọn hơn nhiều.

Từng nhiều lần dính "nghi án" về phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc nhưng hầu như ca sỹ Thu Thủy chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với gương mặt có chút sưng vù với nhiều phần khác lạ như: mũi, cằm và cả mắt. Nữ ca sỹ cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân đã can thiệp thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Thậm chí cô còn còn nhiệt tình tư vấn cho người khác việc đi sửa mũi để thay đổi số phận.

Thu Thủy khiến fan ngỡ ngàng xem có phải cô đây hay là ai khi người thì tròn, mặt thì sưng như dao kéo hỏng.
Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất với gương mặt thon dài và vùng mũi thon gọn

Nữ ca sĩ cho cho rằng "Rất nhiều bạn sinh ra không sở hữu chiếc mũi cao tây, đầu mũi hở và to, bị cong, gãy khi nhìn nghiêng. Về phong thuỷ tướng số thì công việc làm gì cũng bị trục trặc, tình yêu thì suốt ngày gây gổ, cắt ngang với những lý do, những chuyện nhỏ. Rồi gặp người đối diện khi nói chuyện thì không đủ tự tin vì chiếc mũi không hoàn hảo, chưa kể gặp người yêu cũng không dám cho nhìn thẳng mặt nữa chứ" và khuyên các cô gái rằng: "Tại sao đối xử bản thân mình tàn nhẫn như vậy? Không đáng đâu, đứng dậy và làm cho bản thân mình khác đi thôi, tốt hơn, đẹp hơn, tự tin hơn...". 

Tuy nhiên, liệu những dòng chia sẻ kia của Thu Thuỷ có đủ thuyết phục không, khi mà trước mắt người ta, chính nữ ca sĩ đang là minh chứng rõ ràng nhất cho những tác động tiêu cực của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đối với nhan sắc phái đẹp. Hay nói một cách cụ thể và dễ hiểu hơn, chứng kiến nhan sắc thường xuyên bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của Thu Thuỷ, có lẽ người ta sẽ phải cân nhắc thật nhiều trước lời tư vấn của người đẹp này.

Mỗi lần xuất hiện, đường nét trên gương mặt của cô lại có sự thay đổi khác biệt.
Trông cô lúc nào cũng đơ cứng với chiếc mũi không mấy hòa hợp trên khuôn mặt và nụ cười gượng gạo

Thu Thủy sinh năm 1984, là cựu thành viên 2 nhóm nhạc đình đám một thời Mây Trắng và H.A.T. Không chỉ hoạt động trong nhóm nhạc, cô còn có sự nghiệp solo thành công với nhiều hit Con đường tôi đi, Think of you, Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm, Microphone... 

Nữ ca sĩ kết hôn cùng bạn trai lâu năm vào tháng 10/2014 và sinh con đầu lòng vào năm 2015. Tuy nhiên đến năm 2017, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn sau 17 năm gắn bó từ lúc mới yêu. Thu Thủy có một cậu con trai chung với chồng cũ, chào đời vào năm 2015, hiện bé đã được 5 tuổi và sống chung với mẹ.

Nhiều lần Thu Thủy bị chê mặt sưng cứng kém tự nhiên, khi trang điểm trông như tượng sáp.

Tháng 7/2019, Thu Thủy tổ chức đám cưới với Kin Nguyễn sau hơn một năm hẹn hò. Nói về ông xã kém 10 tuổi, nữ ca sĩ cho biết Kin Nguyễn đã ở bên cô thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Anh không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà cũng yêu thương con trai cô. Cậu bé gọi Kin Nguyễn là bố.

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thu-thuy-tu-dep-ngot-ngao-den-cung-do-nhu-tuoong-sap-do-phau-thuat-tham-my-a545542.html