Cô gái bị liệt nửa mặt, miệng méo xệch sau khi tiêm filler xóa nếp nhăn thốt lên đau đớn: "Tôi chỉ muốn chết đi"

Sau khi tiêm filler xóa nếp nhăn tại một thẩm mỹ viện, Zhao đã bị liệt nửa bên mặt, miệng méo xệch sang một bên, lông mày bên trái sụp xuống không thể kéo lại như cũ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về trường hợp cô gái trẻ gặp tác dụng phụ sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện.  Cụ thể vào ngày 12/9, cô Zhao từ thành phố Hàng Châu (29 tuổi, Chiết Giang, Trung Quốc) tới thẩm mỹ viện để tiêm filler xóa nếp nhăn. Trước đó Zhao đã từng sử dụng dịch vụ này nhiều lần để làm trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, lần này cô gái trẻ đã gặp sự cố.

Ngày 19/9 - 1 tuần sau khi tiêm, Zhao thức dậy trong tình trạng liệt nửa bên mặt, miệng mở méo xệch sang một bên, lông mày bên trái sụp xuống không thể kéo lại như cũ. Đặc biệt, cô không thể khép miệng và mắt trái.

Zhao phát hiện mặt mình bị lệch một bên lúc tỉnh dậy. Ảnh: Oddity Central

Sau khi tới bệnh viện thăm khám, Zhao được chẩn đoán bị liệt cơ mặt, và điều đau lòng nhất là các bác sĩ không thể cho cô biết mất bao lâu để khuôn mặt trở lại bình thường. Quá trình phục hồi có thể mất nhiều tháng, thậm chí là hàng năm, và có khả năng khuôn mặt cô không bao giờ phục hồi được về nguyên trạng.

Zhao tuyệt vọng chia sẻ với trang GMW.cn: "Mỗi ngày thức dậy và ngắm mình trong gương, tôi thực sự chỉ muốn chết đi." 

Được bết, quy trình tiêm filler lần này được thực hiện bởi 2 bác sĩ: 1 là người cô đã từng biết trước đó, và 1 là người mới. Cô ngờ rằng người mới chính là lý do khiến mình rơi vào tình trạng này. 

Nạn nhân hiện đã làm đơn tố cáo thẩm mỹ viện sau khi cả hai bên không đạt được thỏa thuận bồi thường. Người phát ngôn của viện cho biết chẩn đoán y tế của Zhao không đề cập đến chuyện hóa chất sử dụng trong quá trình tiêm filler là nguyên nhân gây liệt cơ mặt, nên họ một mực không chấp nhận bồi thường.

Vụ việc sẽ được đưa ra tòa xét xử trong thời gian tới.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-bi-liet-nua-mat-mieng-meo-xech-sau-khi-tiem-filler-xoa-nep-nhan-thot-len-dau-don-toi-chi-muon-chet-di-a545685.html