Trào lưu tiêm filler để tạo dáng môi "chẳng giống ai" của hội chị em: Độc đáo hay kinh dị?

Tiêm filler để tạo môi trái tim hay có làn môi căng mọng quyến rũ đã chẳng còn xa lạ, nhưng một số chị em lại tạo nên một trào lưu mới mà không phải ai cũng có thể "thẩm thấu" được vẻ đẹp này.

Với xu hướng thẩm mỹ hiện nay, những đôi môi dày căng mọng hay môi trái tim xinh xắn của các sao nữ từ Trung, Hàn đến Âu - Mỹ khiến cho các chị em mê mẩn. Khi việc trang điểm đánh lừa thị giác bằng cách tô son tràn viền môi không đủ hiệu quả, nhiều người tìm đến tiêm filler để sở hữu đôi môi quyến rũ như ý muốn

Tuy nhiên việc tiêm hay thậm chí là dao kéo để tạo hình môi đều chưa là gì so với trào lưu 'môi quỷ' này. Xu hướng này được cho là bắt nguồn từ Nga và phổ biến với chị em trên Instagram ở Anh.

Trào lưu tiêm filler môi để tạo dáng môi "ác quỷ" (do các phần lượn sóng nhọn gợi liên tưởng đến cặp sừng Satan).

Các bác sĩ đã cảnh báo và khuyên nên hạn chế theo đuổi trào lưu này, vì nó được cho là thiếu tự nhiên và có phần nguy hiểm.

Theo Tiến sĩ Krystana, bác sĩ thẩm mỹ có trụ sở tại London, chúng ta không thể thay đổi hình dạng giải phẫu của đôi môi như thế này. Cô ấy nói rằng bạn có thể làm sắc nét và tạo đường viền bằng cách tăng cường đường viền tỉ lệ, nhưng 'đôi môi lượn sóng' chắc chắn không được tự nhiên. Nếu chất làm đầy được tiêm không thích hợp, nó có thể ở trong mạch gây tắc nghẽn, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử mô.

Sự thay đổi của đôi môi được tiêm.

Điều này là khá dễ hiểu, bởi với tiêm môi thông thường, sau khi tiêm, bác sĩ sẽ phải nắn lại để chắc chắn filler được dàn trải đều và không nổi cục. Phương pháp tạo hình môi này do đó rất dễ gặp phải tình trạng tắc nghẽn nếu thủ thuật của người thực hiện không đủ tinh vi.

Nếu không muốn rủi ro, bạn vẫn có thể thử bằng trang điểm thông thường.

Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ làm đẹp muốn đi theo con đường ít rủi ro hơn, “đôi môi ma quỷ” được bắt chước bằng cách trang điểm hoặc đơn giản là bằng cách chụp ảnh cho chúng.

Tuy nhiên, xu hướng này đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội và các bình luận dao động từ 'Tôi thích nó' đến 'Nó hoàn toàn ghê tởm'. Bạn nghĩ gì về xu hướng mới này?

Trào lưu bị chỉ trích nghiêm trọng: "Xin đừng ngây thơ, ngu ngốc mà theo mấy trò này. Bờ môi của bạn sẽ bị biến dạng và sẽ không về hình dáng cũ một cách tự nhiên được".
Nhãn
'Thật đáng sợ', 'Cứ thử tưởng tượng vác quả môi đấy đi xin việc xem?'... là những phản ứng trái chiều về trào lưu này.

 

Minh Tâm

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trao-luu-tiem-filler-de-tao-dang-moi-chang-giong-ai-cua-hoi-chi-em-doc-dao-hay-kinh-di-a545740.html