Ba "ông bố bỉm sữa" Tùng Min, Ngọc Trai, Dương Lâm bàn kinh nghiệm chăm vợ bầu

Sẵn kinh nghiệm trong tay, Tùng Min, Ngọc Trai và cả Dương Lâm tỏ ra rất tâm lý khi nhắc về phụ nữ sau sinh hay cách chăm vợ bầu khiến ai nấy đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Cuối năm 2017, diễn viên Tùng Min và Pông Chuẩn kết hôn khi cô người mẫu - stylist phát hiện có thai. Sau gần 3 năm về chung một nhà, cặp đôi đã có hai cậu quý tử là bé Mỡ và bé Nghệ. Từ những nghệ sĩ trẻ, cả hai trở thành ông bố, bà mẹ bỉm sữa với muôn câu chuyện dở khóc dở cười.

Với kinh nghiệm hai lần chăm vợ bầu, Tùng Min tiết lộ trong talkshow Bí kíp vàng: "Hầu như đêm nào cũng có một cơn đói nhẹ. Nhẹ với mình thôi nhưng nặng với vợ, bởi cô ấy rất thích ăn, cứ đến đêm lại phải ăn một món gì đó. Lúc đó mà không trông thấy món ăn đó sẽ xảy ra 2 trường hợp. Trường hợp đầu tiên tối hôm đấy sẽ phải ra phòng khách ngủ, còn trường hợp thứ hai chỉ có đúng một cách là dắt xe ra và mua ngay về. Mà oái oăm một chỗ là khi mình mua về đến nhà rồi vợ lại không ăn và đòi ăn cái khác".

Đồng tình với quan điểm của Tùng Min, MC/diễn viên Ngọc Trai lên tiếng nghiệm ra một điều rằng, không phải các cô vợ đói đâu mà là muốn nhõng nhẽo với chồng thôi. Đó cũng là lý do mà những đồ ăn khi mua về đáp ứng cơn nghén ăn của vợ bầu thì cánh mày râu cứ phải ăn nên bụng cứ to ra mỗi ngày. 

Riêng đối với Dương Lâm, bà xã Quỳnh Quỳnh không thèm ăn buổi đêm, chỉ ăn mấy chiếc bánh bao nhỏ có thể dự trữ trước trong nhà. Tuy nhiên, nam diễn viên hài thường phải thức dậy vào buổi đêm để phụ giúp vợ trở mình qua lại tránh bị đau lưng.

Bên cạnh đó, chương trình còn chia sẻ thêm những bí kíp chăm vợ bầu như cách kiêng kị trong thời gian đầu mang thai, cách mát xa đúng hay nêu ra lý do vợ mất sữa,… Tùng Min chia sẻ việc vợ mình mang thai thường “cộc tính” nên luôn cố gắng nhường nhịn hết mức. Ngọc Trai cũng chia sẻ thêm: “Việc phụ nữ mang thai đã ảnh hưởng tâm sinh lý, việc chồng còn hờ hững thì áp lực nhân đôi áp lực, vì thế mình luôn cố gắng tìm mọi cách ở bên cạnh vợ”. Qua đây cho thấy, hai diễn viên trẻ Tùng Min – Ngọc Trai ngoài đời là những diễn viên tài năng, giỏi giang; trong gia đình, họ luôn là chỗ dựa vững chắc của người vợ.

Trước đó, khi S.T Sơn Thạch tò mò: “Lúc vợ mang bầu, các bạn thích bộ phận nào nhất của vợ?” khiến Dương Lâm liên tục “xỉa xói” chàng MC vì hỏi kỳ quặc. Nhưng trớ trêu thay, nam diễn viên hài lại là người trả lời câu hỏi một cách hào hức nhất: “Dương Lâm thích vòng một của vợ nhất vì thời con gái kiếm hoài không ra vòng một”.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-ong-bo-bim-sua-tung-min-ngoc-trai-duong-lam-ban-kinh-nghiem-cham-vo-bau-a545872.html