Nam Em tham gia show hẹn hò, khẳng định "Tôi của ngày xưa chết rồi!"

Sau những thị phi trong chuyện tình cảm, Nam Em đã có thời gian dài nghỉ ngơi và giờ mạnh mẽ "tái xuất" showbiz. Tham gia show hẹn hò, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 mong muốn tìm lại cảm xúc thêm một lần nữa.

Nam Em vốn là một người đẹp được nhiều người yêu mến vì ngoại hình xinh đẹp sau khi giành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Khi vào showbiz, cô trở thành người mẫu, tham gia các sự kiện, gameshow rồi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, diễn xuất. Những tưởng Nam Em sẽ tìm được chỗ đứng cho riêng mình nhưng cô lại vướng nhiều thị phi xoay quanh chuyện tình cảm với Trường Giang. Vụ việc khiến chân dài sinh năm 1996 gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhiều chỉ trích dữ dội.

Suốt thời gian qua, Nam Em vắng bóng showbiz để tập trung chữa bệnh và giờ mọi thứ đã ổn với cô. Người đẹp gốc Tiền Giang tái xuất nghệ thuật, tham gia show hẹn hò trên sóng truyền hình nhận được nhiều sự chú ý. 

Mọi người khá tò mò lý do vì sao Nam Em lại chọn tham gia chương trình hẹn hò ngay sau khá nhiều lùm xùm về tình cảm. Cô cho rằng "Vô lăng tình yêu" không đơn thuần là một chương trình về tình yêu để giải trí, mà còn là những góc nhìn và giải quyết vấn đề của những bạn trẻ.

Bên cạnh đó, người đẹp khẳng định khán giả có thể tìm thấy một Nam Em hoàn toàn khác lạ: "Điều tôi gặt hái được từ chương trình này là sự thay đổi mới mẻ mà trước đây mọi người biết về Nam Em là một con người hoàn toàn khác. Tôi của ngày xưa chết rồi. Tôi cũng tuyên bố Nam Em bây giờ đã được tái sinh để trở thành một chiến binh mạnh mẽ trong tình yêu, trong công việc và cuộc sống".

Mới đây, Nam Em khoe với khán giả bộ ảnh rạng ngời, với thần thái cuốn hút, đầy năng lượng.
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cho biết sức khỏe và tinh thần đã ổn định, đang trong quá trình chuẩn bị để trở lại showbiz. 
Nam Em tham gia show hẹn hò với mong muốn khởi động cảm xúc thêm một lần nữa. Cô là người nhạy cảm, giấu cảm xúc bên trong vẻ ngoài vui vẻ, năng động.
Loạt hình ảnh của Nam Em nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc và mong cô gặt hái được thành công trong những dự án sắp tới.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nam-em-tham-gia-show-hen-ho-khang-dinh-toi-cua-ngay-xua-chet-roi-a545881.html