Sau ca phẫu thuật 600 triệu đồng, Maya trẻ trung như gái đôi mươi

Sau cuộc trùng tu nhan sắc, Maya nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc hiện tại. Người đẹp được đánh giá là trẻ trung, sắc sảo và quyến rũ hơn trước.

Maya là một trong những nghệ sĩ miền Bắc có tên tuổi và độ hot nhất định từ sau vai diễn Trà My trong bộ phim bộ phim Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Maya nổi tiếng là nữ nghệ sĩ đa tài, diễn xuất tốt, thân hình chuẩn người mẫu cũng như giọng hát sexy, ngọt ngào. Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng vì muốn đẹp hơn nữa nên Maya quyết định sang Hàn Quốc để “trùng tu” lại nhan sắc.

Chia sẻ lý do, cô cho biết do bệnh mất ngủ kéo dài, làm bọng mắt thâm, cơ mặt bị chảy xệ xuống khiến bản thân mệt mỏi, không có sức sống. Ngoài ra, Maya cũng cảm thấy rất hứng thú với việc làm đẹp và làm mới lại bản thân. 

Maya trước kia sở hữu làn da ngăm đen, khuôn mặt hơi gãy

Điều đặc biệt là cô không ngần ngại chia sẻ những hình phẫu thuật của mình lên mạng xã hội. Điều đó cho thấy phụ nữ thời hiện đại nay đã tự tin hơn và không còn muốn che giấu chuyện làm đẹp của bản thân.

Theo đó, Maya không chỉ nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ mắt và xóa quầng thâm ở mắt mà cô còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để vòng một không còn bị chảy xệ sau khi sinh con. Các phẫu thuật thẩm mỹ của Maya lên đến 600 triệu đồng.

Maya còn công khai chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh của quá trình thẩm mỹ
Maya không ngần ngại công khai gương mặt sưng phù ngay sau khi thực hiện thủ thuật cấy mỡ và tế bào gốc lên da mặt

“Ai cũng bảo sao xinh thế rồi còn đi làm thẩm mỹ làm gì? Mình cũng chẳng dám tự nhận là xinh đẹp nhưng nhìn cũng được, nói chung là ưa nhìn. Tuy nhiên là những khuyết điểm trên gương mặt mình thì chỉ có mình và bác sĩ là nhận ra thui, nếu được mình vẫn mong được hoàn thiện hơn nữa chứ đúng không? Ai chẳng có khuyết điểm và chẳng phải ai cũng đều muốn được khắc phục đúng không”, Maya chia sẻ.

Sau phẫu thuật, Maya đã có được ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp như mình mong muốn. Sau sự thay đổi của Maya, cư dân mạng đã hết sức ủng hộ và dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của bà mẹ một con. Tuy nhiên, dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô vẫn tiếp tục "dao kéo" khiến nhiều người lo ngại Maya đang bị "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau quá trình trùng tu nhan sắc đầu tư hơn 600 triệu, gương mặt của Maya trẻ trung hơn hẳn.
Sau khi cắt mắt, nâng cơ mắt và xử lý bọng mắt, đôi mắt của bà mẹ một con long lanh và to tròn hơn
Maya còn thực hiện bộ ảnh quấn bông băng đầy mặt để nhớ về khoảng thời gian phẫu thuật

Nữ ca sĩ Maya sinh năm 1988 tại Hà Nội. Khởi nghiệp là người mẫu nhưng Maya còn được biết đến với tư cách ca sĩ và diễn viên. Khi sự nghiệp ca hát của cô đang phát triển, Maya bỗng tuyên bố sang Mỹ sinh con vào năm 2014.

Sau một thời gian ở ẩn, tập trung lo cho con gái, Maya quay trở lại Việt Nam. Cô hoạt động như một nghệ sĩ đa zi năng. Cô không chỉ ca hát, còn làm mẫu, tham gia đóng nhiều bộ phim trong đó có "Về nhà đi con".

Maya trẻ trung như gái đôi mươi sau khi nhận được trái ngọt từ việc phẫu thuật thẩm mỹ đem lại.
Chỉ trang điểm sương sương thôi Maya đã đẹp tự nữ thần
Có thể thấy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Maya đã khác xưa hơn rất nhiều

 

M.Nguyệt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-ca-phau-thuat-600-trieu-dong-maya-tre-trung-nhu-gai-doi-muoi-a545927.html