Đàn bà trở nên ‘giảm tầm giá trị’ trong mắt đàn ông khi có những thói quen này

Nhiều phụ nữ vô tình có những thói quen tưởng chừng khá bình thường mà trong mắt đàn ông thì bạn lại trở thành mẫu phụ nữ ít giá trị.

Người phụ nữ kém duyên nhất là khi cô ấy phạm phải những sai lầm tai hại dưới đây. Nếu không sớm thay đổi, không sớm tự chấn chỉnh bản thân thì cả đời bạn cũng đừng hòng có được một người đàn ông yêu thương mình thật lòng, càng khó có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Phụ thuộc vào đàn ông

Chỉ trông chờ vào đàn ông sẽ khiến giá trị của phụ nữ trong mắt họ bị hạ thấp thê thảm. Ảnh minh họa

Đàn ông vốn là phái mạnh, họ thích làm chỗ dựa cho người phụ nữ. Thế nhưng, nếu người phụ nữ đó quá dựa dẫm, ỷ lại vào anh ấy thì lại là chuyện khác hoàn toàn. Chỉ trông chờ vào đàn ông sẽ khiến giá trị của bạn trong mắt anh ấy bị hạ thấp thê thảm. Sự phụ thuộc quá đáng cũng là một trong những cách khiến hôn nhân tan vỡ nhanh chóng.

Nếu không muốn bản thân trở thành một cây tầm gửi thấp kém thì phụ nữ đừng bao giờ có tư tưởng dựa dẫm vào đàn ông. Đừng chần chừ, cũng đừng do dự kẻo đánh mất cơ hội.

Nhiều chuyện, ngồi lê đôi mách

Đàn ông nào cũng ghét phụ nữ lắm lời. Ảnh minh họa

Cánh mày râu nào cũng chán ghét phụ nữ lắm lời. Tuy nhiên, nếu phụ nữ nhiều lời vì lo lắng cho chồng con thì đàn ông có thể chấp nhận được. Thế nhưng, nếu bạn nhiều chuyện đến mức đi soi mói, nhòm ngó chuyện của người khác rồi kể lể, chê bai và phán xét sẽ khiến chồng khó chịu ra mặt.

Đàn ông phải chịu rất nhiều gánh nặng mà gia đình, xã hội đặt lên vai. Vì thế đừng chị em đừng dại dột mà tra tấn chồng bằng những chuyện nhỏ nhặt, vô bổ. Thay vào đấy, sao bạn không hỏi chồng “hôm nay của anh thế nào”,“anh có mệt không”.

Quan tâm quá mức

Nếu bạn quan tâm quá mức, sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy tù túng. Ảnh minh họa

Nghe có vẻ vô lý, nhưng lại hợp lý vô cùng. Nếu bạn quan tâm quá mức, sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy tù túng. Còn nếu bạn quỵ lụy quá nhiều, sẽ khiến anh ta coi thường, rẻ rúng. Sự quan tâm thái quá của người phụ nữ sẽ khiến họ quản thúc chồng theo nhu cầu của mình. Khi đó đàn ông từ cảm xúc hạnh phúc, đón nhận, thành ra mệt mỏi, bó buộc, mất tự do, chán ngán, muốn vùng ra, muốn giải thoát.

Vì vậy, phụ nữ thông minh trong mối quan hệ với đàn ông hãy biết đủ 3 điều: đủ khoảng cách, đủ quan tâm và đủ nhiệt tình. Còn lại, hãy biết quan tâm và khiến bạn ngày càng rực rỡ hơn. 

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-ba-tro-nen-giam-tam-gia-tri-trong-mat-dan-ong-khi-co-nhung-thoi-quen-nay-a546049.html