Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng trước tin đồn ly hôn chồng doanh nhân

Trước tin đồn ly hôn chồng doanh nhân, Á hậu Thụy Vân khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc bên nhau. Người đẹp sinh năm 1986 cho biết, mẹ chồng còn đưa bạn của bà đến nhà xác nhận cặp đôi vẫn ở với nhau mới tin.

Từ sau khi giành ngôi Á hậu Việt Nam 2008, Thuỵ Vân chuyên tâm vào công việc tại Đài Truyền hình Việt Nam và trở thành người có sức ảnh hưởng tới xã hội. Năm 2010, người đẹp sinh năm 1986 kết hôn cùng doanh nhân Cao Hoàng. Được biết, chồng của Thụy Vân hơn cô 8 tuổi, là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. Nói về cơ duyên gặp nhau, nàng Á hậu mới tiết lộ chồng từng cảm mến khi xem cô dẫn "Bản tin tài chính kinh doanh".

Kể từ khi về chung một nhà đến nay đã tròn 10 năm nhưng cô vẫn giữ kín thông tin về ông xã Cao Hoàng. Thời gian đầu, Thụy Vân chỉ kể về chồng là người có mối quan hệ rộng nhưng không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền vì có vợ là người nổi tiếng. Tôn trọng việc chồng không lộ diện trước truyền thông để giữ bình yên cho gia đình, Á hậu cũng mong muốn tổ ấm là khoảng trời riêng của mình.

Thụy Vân vướng tin đồn ly hôn chồng doanh nhân.

Thời gian gần đây, Á hậu Thụy Vân vướng phải tin đồn đã chia tay chồng. Tin đồn thất thiệt này khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Trả lời với truyền thông, người đẹp sinh năm 1986 khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc bên nhau. 

“Tôi cũng không hiểu tại sao có những tin đồn bởi từ trước đến nay vốn kín tiếng chuyện gia đình nhưng vẫn có thông tin lan truyền. Thậm chí, mẹ chồng còn đưa bạn đến nhà cho các bác bạn của bà xác nhận chúng tôi vẫn ở với nhau mới tin”, Thụy Vân tâm sự. 

Á hậu, MC Thuỵ Vân cũng tiết lộ, chồng doanh nhân không khó chịu với sự nổi tiếng của vợ. Ngược lại, anh luôn cảm thông chia sẻ với công việc của cô: "Ví dụ tôi đi đâu về muộn anh chủ động trong việc đưa đón mặc dù đi làm về rất mệt. Có những lần tôi đi làm vài ngày việc dạy dỗ con học hành rồi đón con anh tự lo được. Tony - con tôi sợ ba hơn và cũng được ba sát sao như một tuần được ba đưa đi đá bóng, đi học, hai ba con kết nối với nhau rất nhiều". 

Lý giải việc thời gian gần đây không còn lên sóng VTV thường xuyên như trước, Thụy Vân cho biết khả năng sắp tới cô sẽ có sự chuyển đổi trong công việc nhưng vẫn là người của VTV. "Tôi vẫn sẽ làm ở Đài truyền hình Việt Nam nhưng có thể thay đổi ban. Trong mắt nhiều đồng nghiệp, tôi là MC đa zi năng bởi dẫn từ văn hóa đến kinh tế, thậm chí là xã hội…

VTV luôn khuyến khích các MC, BTV làm được nhiều công việc như phóng viên, người tổ chức sản xuất… Trong thời điểm này, tôi cũng có cảm hứng đối với những chương trình liên quan đến văn hóa, xã hội hay vấn đề giáo dục, y tế…" - Á hậu nói.

Liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nữ MC cho biết ban giám khảo, trong đó có cô, cũng đều khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùng bởi vì vẻ đẹp tùy vào quan niệm, góc nhìn của từng người. Với riêng Thụy Vân sẽ thích một cô gái đem lại thiện cảm và khi nở nụ cười làm cho mình thấy vui, ấm áp. Tuy nhiên điều khó khăn nhất đó chính là việc làm sao để thống nhất cùng với các giám khảo khác để lựa chọn người xứng đáng bước vào vòng tiếp theo. 

Thụy Vân cũng cho rằng việc giữ gìn hình ảnh của mình đôi khi có thể thay đổi quan niệm của các bậc phụ huynh đang có suy nghĩ là bước vào sân chơi nhan sắc sẽ có rất nhiều cám dỗ hay các cô gái đẹp thường “chân dài não ngắn”…Cô khẳng định bản thân không phải người quá giỏi giang hay tài năng xuất chúng nhưng trong những năm qua đã nỗ lực rất nhiều để có thể đạt được hình ảnh cũng như đáp ứng sự kỳ vọng phần nào của công chúng sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-thuy-van-lan-dau-len-tieng-truoc-tin-don-ly-hon-chong-doanh-nhan-a546169.html