Thanh Hằng có thể "khóc ngọt" trên phim vì từng trải qua những tổn thương

Sau 14 năm lấn sân lĩnh vực điện ảnh, Thanh Hằng từng bước khẳng định hình ảnh một nữ diễn viên tài năng với khả năng biến hóa theo cảm xúc nội tâm nhân vật chứ không phải một "chân dài đóng phim".

Thanh Hằng là một chân dài lấn sân rất thành công sang điện ảnh. Qua từng vai diễn, nữ siêu mẫu để lại ấn tượng cho khán giả bởi khả năng nhập vai, khả năng làm bật được tính cách nhân vật. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp vào vai nữ chính có số phận và chạm được trái tim người xem bởi cảnh khóc đầy xúc động.

Để có thể khóc ngon lành trên phim như thế, thậm chí hết cảnh quay vẫn thấy Thanh Hằng còn khóc vì chưa thoát vai. Người đẹp họ Phạm tiết lộ từng trải qua tổn thương mới có thể diễn tốt tâm trạng nhân vật mà không cần diễn. “Bạn bè thân hữu hỏi bí quyết khóc của tôi là gì khi quay phim…Hmmm, thật ra tôi không có kỹ thuật gì cả. Vì người đi qua tổn thương thì không cần diễn!” - cô chia sẻ trên trang cá nhân. 

Thanh Hằng tiết lộ về những cảnh khóc trên phim của mình.

Nói về sự nghiệp diễn xuất của Thanh Hằng, chắc chắn người hâm mộ thuộc nằm lòng những vai diễn để đời của cô từ màn ảnh nhỏ cho đến màn ảnh rộng. Chỉ tính riêng lĩnh vực điện ảnh, nữ siêu mẫu đã có tới 14 năm "chinh chiến" với tổng cộng 10 vai diễn. Sau "Những cô gái chân dài", Thanh Hằng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và đóng chính nhiều bộ phim như: "Tuyết nhiệt đới" (2006), "Nụ hôn thần chết" (2007), "Gia tài bác sĩ" (2008), "Những nụ hôn rực rỡ" (2010), "Người mẫu" (2011), "Mỹ nhân kế" (2012), Siêu nhân X (2014), “Mẹ chồng” (2017), và mới đây nhất là “Chị chị em em” (2019).

Theo dõi chặng đường nghệ thuật của Thanh Hằng, sẽ không ngoa khi khẳng định cô vốn có tố chất trở thành diễn viên ngay từ thời điểm 14 năm trước. Tuy nhiên, dưới tâm thế của một diễn viên tay ngang, lại hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1983 hoàn toàn mất nhiều thời gian để nuôi cảm xúc, lựa chọn cho bản thân những kịch bản vừa vặn nhất mỗi khi xuất hiện.

"Ba Trân" Thanh Hằng đau đớn khóc không thành tiếng trong phim Mẹ chồng.

 

Nàng "Kiều Thị" Thanh Hằng ôm Linh Lan (Tăng Thanh Hà) khóc thương cho một kiếp hồng nhan bạc mệnh. 
Thanh Hằng trong phim điện ảnh Chị chị em em

Mới đây, Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả khi tái xuất màn ảnh rộng với vai Thái hậu Dương Vân Nga trong phim “Quỳnh hoa nhất dạ”. Đây cũng là phim đầu tiên Thanh Hằng tham gia vai trò sản xuất. Chia sẻ về vai diễn Dương Vân Nga, siêu mẫu khẳng định: "Người khoác lên mình bộ phượng bào không chỉ chịu sức nặng của nhiều lớp trang phục, mà còn là sức nặng Hằng sẽ phải lột tả vai diễn này như thế nào, sức nặng của những cô chú đã thực hiện giai thoại về Thái hậu Dương Vân Nga và sức nặng về sự quan sát, kỳ vọng của mọi người đặt lên vai". 

Hiện bộ phim đang trong quá trình chuẩn bị và dự kiến sẽ được bấm máy vào đầu năm 2021. 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hang-co-the-khoc-ngot-tren-phim-vi-tung-trai-qua-nhung-ton-thuong-a546173.html