Chi cả tỷ đồng “trùng tu” nhan sắc, hoa hậu Kiều Ngân một bước "lên hương"

Kiều Ngân tiết lộ, ngoài vòng một, cô còn chỉnh sửa nhiều bộ phận trên mặt. Cụ thể, người đẹp làm lại mũi, nhấn mí, xóa quầng thâm ở mắt, hút mỡ cằm, tiêm botox, gọt hàm để có gương mặt thon gọn, xinh đẹp hơn.

Kiều Ngân là cái tên không còn xa lạ trong giới người mẫu, đồng thời cô được công chúng biết đến với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng 80 - 62 - 90 cm nhưng người đẹp luôn cảm thấy mình còn một số khuyết điểm trên gương mặt cần khắc phục.

"Mỗi lần soi gương tôi nhận thấy khuyết điểm của mình là chiếc cằm bạnh, mí mắt nhỏ khiến cho gương mặt không cân đối. Những điểm này không thể khắc phục bằng biện pháp tự nhiên được nên tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ", Kiều Ngân chia sẻ.

Kiều Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ
Kiều Ngân từng tự ti vì ngoại hình thiếu cân đối, sau nhiều lần đắn đo, cân nhắc, cô quyết định đi 'tút' lại hình thể.

Sau khi tham khảo kinh nghiệm của bạn bè, cô quyết định chọn một bệnh viện nổi tiếng ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc là nơi khởi đầu công cuộc trùng tu nhan sắc. Kiều Ngân quyết định đại phẫu gọt xương hàm và nâng cấp vòng một trước. Người đẹp thú thật đây là lần đầu tiên đụng đến dao kéo nên rất lo lắng, song khát khao làm đẹp đã lấn át nỗi sợ hãi trong lòng cô.

Theo cô: "Tất cả những gì mình làm trên khuôn mặt là để phục vụ cho công việc của mình, cho khán giả yêu mến mình hơn, có những sản phẩm tốt phần nghe và tốt phần nhìn. Như vậy không có gì là sai nên khi phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân không giấu giếm chuyện đó và nói dối là không tôn trọng khán giả".

Hình ảnh Kiều Ngân với khuôn mặt sưng vù
Sau cuộc phẫu thuật, Kiều Ngân đã có diện mạo hoàn toàn mới. Nhờ bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ, cô đã có gò bồng đảo đầy đặn, sexy.
Người đẹp rất hài lòng với ngoại hình mới của mình. Cô không hề ngại ngùng khi công khai chuyện tân trang nhan sắc.

Tuy nhiên, cô cho rằng giữa việc "đẹp" và "đẹp hơn" tuy khoảng cách không bao nhiêu nhưng người lựa chọn phẫu thuật phải biết suy nghĩ và quyết định một cách tỉnh táo. Nếu muốn nhờ thẩm mỹ mà đẹp hơn, đẹp mãi là chuyện không thể. Khi đã đẹp hơn rồi thì đừng tham nữa.

Kiều Ngân chia sẻ, chuyện thẩm mỹ hiện nay đã trở nên phổ biến vì vậy cô không cần phải giấu diếm hay ngại ngùng khi thừa nhận điều này. Hiện tại, Kiều Ngân rất hài lòng với diện mạo mới của mình. 

Kiều Ngân cho biết rất may gia đình luôn tôn trọng quyết định của con nên bố mẹ động viên cô chú ý chăm sóc sức khỏe để sớm bình phục sau phẫu thuật.

Nhan sắc mới giúp Kiều Ngân tự tin hơn khi quay lại với công việc trình diễn thời trang và dẫn chương trình truyền hình.

Kiều Ngân (tên đầy đủ là Trần Thị Kiều Ngân) sinh năm 1989, cô tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang tại trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Sau đó, chân dài 8X còn lấn sân sang lĩnh vực MC và đoạt giải Én Vàng 2017.

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-ca-ty-dong-trung-tu-nhan-sac-hoa-hau-kieu-ngan-mot-buoc-len-huong-a546352.html