Kỷ niệm cầu hôn 3 năm, bà xã Khắc Việt sinh đôi trai gái đầu lòng

Vợ Khắc Việt sinh đôi, một trai, một gái vào sáng ngày 19/10. Theo nam ca sĩ chia sẻ, cũng đúng vào ngày này 3 năm trước, anh đã ngỏ lời cầu hôn bà xã Thảo Bebe, sự trùng hợp thú vị này khiến vợ chồng càng thêm hạnh phúc.

Sáng 19/10, Khắc Việt thông báo bà xã đã chính thức sinh đôi con đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. "Thảo Bebe đẻ rồi. Con lạy Tổ tiên, Trời Phật, Thần linh phù hộ ạ", Khắc Việt hạnh phúc chia sẻ.

Được biết, đúng ngày này 3 năm trước, Khắc Việt đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Thảo Bebe. Anh tiết lộ: "sự trùng hợp cực thú vị, cũng đúng ngày này sau 3 năm chào đón 2 bé yêu ra đời. Gia đình em xin cảm ơn tất cả những lời chúc mừng của anh chị bạn bè ạ, nhiều quá em không trả lời hết được, xin cảm ơn mọi người rất nhiều ạ. Một ngày thật đặc biệt không bao giờ có thể quên được. 19/10/2020".

Khắc Việt từng ngỏ lời cầu hôn bà xã Thảo Bebe trong không gian lãng mạn cách đây tròn 3 năm.

Hiện tại, sức khỏe của 3 mẹ con đều ổn định. Nam ca sĩ vẫn chưa công khai diện mạo cặp long phụng (đôi trai - gái) lên mạng xã hội. Người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đang rất háo hức được ngắm nhìn hai bé nhà Khắc Việt và Thảo Bebe. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè nghệ sĩ, khán giả gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Khắc Việt.
 

Khắc Việt và Thảo Bebe kết hôn vào giữa năm 2018. Theo tìm hiểu, bà xã của nam ca sĩ tên là Phương Thảo, có ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và làm công việc DJ. Sau gần 1 năm về chung một nhà, Khắc Việt thông báo trên trang cá nhân việc vợ anh mang song thai. Giọng ca gốc Yên Bái hạnh phúc chia sẻ: “Đẹp trai, xinh gái lắm hai con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, phấn khởi quá. Chúc mừng hai người bạn mà tôi rất quý mến. Tôi cũng phải khoe mới được. Bố mẹ đang chờ để đưa hai con đi biển chơi đây”. 

Sau khi kết hôn, cặp đôi rất mong ngóng việc có con nên chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình làm cha mẹ.

Trong thời gian bà xã mang thai, nam ca sĩ hạn chế công việc, dành thời gian nấu ăn, chăm sóc vợ bầu bí. Gia đình anh cũng quyết định chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội sinh sống để tiện cho việc sinh con và các bé đi học, vui chơi sau này. 

Chia sẻ về đời sống hôn nhân, Khắc Việt tiết lộ: “Mất tự do hơn nhưng lại vào khuôn khổ và giữ được tiền hơn. Vợ tôi không kiểm soát nhưng tôi tự ý thức hơn bởi sau khi lập gia đình có hàng trăm thứ phải lo liệu. Khi đó có một sợi dây gắn kết vô hình mà không ai cần nói với ai. Mỗi người đều tự biết mình phải sống trách nhiệm hơn”.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ky-niem-cau-hon-3-nam-ba-xa-khac-viet-sinh-doi-trai-gai-dau-long-a546390.html