Elly Trần điều trị trầm cảm mỗi ngày, may mắn là chưa nghĩ đến chuyện tự tử

Elly Trần hiện tại phải uống thuốc điều trị trầm cảm liều cao mỗi ngày. Nữ diễn viên còn tiết lộ có người bỏ rơi mình khi biết cô bị bệnh, mặc cho cô van nài họ ở lại.

Thời gian qua, Elly Trần khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì những hình ảnh nằm trên giường bệnh truyền nước biển với gương mặt lộ rõ vẻ tiều tụy, mệt mỏi. Nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân không ngủ được trong nhiều ngày liền, suy nhược tinh thần kéo dài, nhắm mắt sẽ thấy nhiều hình ảnh xấu, bứt rứt trong người.

Mới đây, bà mẹ hai con cũng có nhiều chia sẻ về tình trạng sức khoẻ khi đang trải qua cuộc điều trị trầm cảm kéo dài: “Chuyện không may là bây giờ mỗi ngày của tôi phải trải qua cùng với thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Hậu quả cuả việc trước đây tôi tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. Khi đo điện não và làm trắc nghiệm tâm lý bác sỹ hỏi tôi rằng đã từng nghĩ đến chuyện tự sát hay chưa. Thật may, ơn trời, tôi trả lời là chưa.

Có người bỏ rơi tôi khi tôi có bệnh mặc cho tôi cố gắng van nài họ ở lại. Cũng có người vì tôi có bệnh nên cố gắng ở lại bên tôi dù tôi có ra sức đuổi họ đi. Cuộc sống này quả thật vận hành theo cách luôn ghì ta xuống, và mỗi giai đoạn khó khăn là lưới lọc mà cuộc sống ban cho ta. Từ đó ta biết ai mới là người ko bỏ rơi mình khi hoạn nạn". 

Elly Trần cũng cho biết MV "Chưa hề dừng lại" mà cô vừa ra mắt trong thời gian qua không chỉ đơn thuần là một bài hát, nó là phần ký ức mà cô sẽ ghi nhớ nhất. "Tôi đã làm nó trong thời gian khốn khó nhất cuộc đời mình. Cám ơn những người bạn trên facebook, những người đang như tôi, cả những người tôi không quen, thời gian qua đã nhắn gửi rất nhiều để tôi có thêm sức mạnh tồn tại cho đến nay" - người đẹp sinh năm 1987 gửi lời cảm ơn tới những người luôn bên cạnh động viên mình.

Sau cùng cô mong mình nhanh khỏi bệnh để trở về phiên bản Elly Trần tích cực hơn. "Người ta nói bước ra từ đống tro tàn sẽ là phượng hoàng lửa. Tôi không cần là phượng hoàng chỉ mong sau khi khỏi bệnh sẽ quay về được phiên bản Elly Trần lạc quan, tươi vui, tích cực như hồi hai mươi mấy tuổi, để làm việc hiệu quả và lo cho con tốt hơn. Cám ơn mọi người vì tất cả", cô bày tỏ.

Được biết nguyên nhân Elly Trần bị trầm cảm đa phần vì ngoại cảnh, trong đó có việc chuyện tình cảm của cô không suôn sẻ. Nữ diễn viên "Bóng ma học đường" khẳng định nếu là hotgirl Elly của ngày trước sẽ không ngại giãi bày chuyện đời tư. Hiện tại, bà mẹ hai con Elly Trần xin phép giữ lại một góc riêng về chuyện vợ chồng để không làm ảnh hưởng cuộc sống con cái sau này. 

Elly Trần sinh năm 1987, hoạt động trong vai trò diễn viên, người mẫu. Cô từng tham gia các phim Bóng ma học đường (2011), Khát vọng thượng lưu (2011), Bí ẩn song sinh (2016)... Năm 2011, cô đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình. Cô hiện là mẹ của hai con - bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Đầu năm 2020, rộ nghi vấn Elly Trần chính thức chia tay người chồng ngoại quốc khi cô liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng, nói mình là người lận đận trong chuyện tình cảm, hàm ý nhắc đến cuộc hôn nhân trắc trở vừa rồi. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1987 còn tự dặn mình rằng không được trầm cảm vì còn rất nhiều việc phải lo.

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/elly-tran-dieu-tri-tram-cam-moi-ngay-may-man-la-chua-nghi-den-chuyen-tu-tu-a546415.html