Video: Hong Kong về đêm rực rỡ sắc màu

Khung cảnh Hong Kong (Trung Quốc) về đêm truyền rực rỡ sắc màu đã truyền cảm hứng cho nhiều nhiếp ảnh gia, nhà làm phim thỏa sức sáng tạo.

 

Hong Kong nổi tiếng với sự xa hoa, với những khu vui chơi giải trí bậc nhất. Cùng với đó, nền văn hóa đa dạng, sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, khiến nơi đây ngày càng trở nên thu hút khách du lịch.

Thành phố này được chia thành 4 khu Đảo Hong Kong, Kowloon (Cửu Long), Lantau (Lạn Đầu), và New Terriorities (Tân Giới), mỗi khu vực có những điểm du lịch nổi tiếng như các trung tâm mua sắm, Đại lộ các Ngôi sao, Wong Tai Sin Temple (Chùa Hoàng Đại Tiên), các khu chợ địa phương, Disney Wonderland và Tượng Phật lớn.

Tuy nhiên, hầu hết người Hong Kong nói riêng và khách du lịch nói chung đều đồng ý rằng nơi đây là một điểm đáng đến tham quan chứ không phải để lưu lại. Họ cho rằng, không phải ai cũng đủ giàu có để mua được một căn hộ giữa một nơi đất chật người đông như vậy. Ngoài ra, còn nhiều mối lo phải bận tâm như ô nhiễm môi trường, bất ổn chính trị và ùn tắc giao thông...

Đông Phong (Theo Timelab Pro)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/video-hong-kong-ve-dem-ruc-ro-sac-mau-a546421.html