Kết hôn gần 4 năm, Hari Won thẳng thắn lên tiếng làm việc nhà không khác gì tra tấn

Hari Won cho rằng người phụ nữ quanh quẩn làm việc nhà, nội trợ không có tiền lương, cũng không được công nhận.

Trong một talkshow mới đây nhắc đến một quan điểm vô cùng thú vị và dường như đó là câu hỏi muôn thuở trong lòng mỗi chị em phụ nữ: “Tại sao đàn ông làm việc nhà thì được khen, còn phụ nữ thì mặc nhiên được coi là việc phải làm. Đặc biệt đàn ông luôn có câu là: Ở nhà thôi mà, có làm gì đâu!”.

Hari Won tỏ ra rất bức xúc, cô thẳng thắn tâm sự: “Đối với em khổ nhất không phải là đi ra ngoài kiếm tiền mà việc nội trợ mới là tra tấn. Việc nhà làm hoài mà không xong, còn không làm thì thấy dơ. Người phụ nữ nội trợ không có tiền lương, còn không được công nhận”. 

Nhận định của Hari Won được đạo diễn Lê Hoàng đồng tình ủng hộ. Anh cho rằng ở thế kỷ mới, nội trợ phải được coi là một nghề, thậm chí ở một số nước như Nhật Bản, các bà vợ còn được trả lương trích từ tiền lương của chồng. Mặt khác, người phụ nữ chỉ tất bật đảm đang việc nhà, chăm sóc con cái, hi sinh vì chồng nhưng đàn ông lại dễ có cảm xúc với một cô bồ nào đó giỏi giang, nhiều trải nghiệm xã hội mà họ gặp bên ngoài. “Bữa cơm ngon có thể mua, nhưng cảm xúc của một cô vợ thông minh hiểu biết thì không thể tính bằng tiền được”.

Hari Won hiếm hoi vào bếp những dịp đặc biệt.

Còn nhớ trong một chương trình gameshow, Hari Won từng tiết lộ bị Trấn Thành ghét khi vào bếp nấu nướng. Để minh chứng, mỹ nhân người Việt gốc Hàn kể lại sự cố chiên há cảo cháy khét lẹt và chia sẻ: “Hari Won đã từng nấu ăn cho chồng mà càng nấu ăn thì càng bị ghét thêm. Ổng vừa ăn vừa chửi thúi đầu”.

Nữ ca sĩ bị ông xã Trấn Thành "chửi thúi đầu" khi vào bếp nấu nướng.
Hai vợ chồng thường xuyên ra ngoài ăn uống.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn vào cuối tháng 12/2016. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đều là những người của công chúng với lịch làm việc bận rộn, vì thế Trấn Thành cũng không yêu cầu Hari Won phải làm nội trợ. Thay vào đó, cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên cùng nhau khám phá quán ăn ngon khắp nơi. Thi thoảng, cả hai chỉ xuống bếp như cách hâm nóng tình cảm.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ket-hon-gan-4-nam-hari-won-thang-than-len-tieng-lam-viec-nha-khong-khac-gi-tra-tan-a546433.html