Hoa hậu Hàn Quốc 2020 lộ diện, nhan sắc bị chê vì nhạt nhòa, đại trà

Theo nhận xét của nhiều người, nhan sắc của Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020 khá đại trà, không có nét nổi bật, khuôn mặt trông cũng thiếu tự nhiên và chẳng khác gì một số hot girl trên mạng.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thể lệ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc diễn ra vào tối qua (23/10) cũng khác mọi năm. Cuộc thi được tổ chức không có sự chứng kiến của khán giả và cũng không được phát trực tiếp trên sóng đài quốc gia như mọi khi. Các thí sinh không trình diễn bikini, trang phục truyền thống mà thay vào đó là biểu diễn ca nhạc cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Với lợi thế từng có 4 năm làm thực tập sinh để trở thành idol, Kim Hye Jin (22 tuổi) hiện là sinh viên Đại học Nữ sinh DongKuk đã chính thức đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2020. Bên cạnh đó, 4 người đẹp đạt giải Á hậu là Lee Hwa In (21 tuổi), Ryu Seo Bin (19 tuổi), Jeon Yeon Joo (20 tuổi) và Jeon Hye Jin (22 tuổi).

Kim Hye Jin đã vượt qua khoảng 700 ứng cử viên để trở thành Hoa hậu Hàn Quốc 2020.

Tân Hoa hậu Hàn Quốc chụp cùng bốn Á hậu.

Kim Hye Jin sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52 kg. Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi sẽ trở thành Hoa hậu Hàn Quốc chăm chỉ, luôn mang trên mình trách nhiệm quảng bá văn hóa đất nước. Tôi cũng muốn trở thành một diễn viên được yêu thích như các tiền bối Kim Sung Ryung (Hoa hậu Hàn Quốc 1988) và Honey Lee (Hoa hậu Hàn Quốc 2006)".

Hình ảnh của Kim Hye Jin khi tham gia cuộc thi.

Nhưng sau khi hình ảnh của Hoa hậu Hàn Quốc 2020 được công bố rộng rãi đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Kim Hye Jin ở mức bình thường, không có phần nổi trội. Một ý kiến nhận xét: "Cô ấy giống như các hotgirl trên mạng hiện nay, gương mặt xinh đẹp nhưng không đủ ấn tượng".

Theo nhận xét của nhiều người, nhan sắc của Kim Hye Jin khá đại trà tại Hàn Quốc, không có nét nổi bật.

 

Tường San

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-han-quoc-2020-lo-dien-nhan-sac-bi-che-vi-nhat-nhoa-dai-tra-a546553.html