Trấn Thành than thở vì 3-4h sáng mà Hari Won vẫn không cho đi ngủ

Mới đây, Hari Won đã khiến dân tình thích thú khi chia sẻ câu chuyện lúc nửa đêm của vợ chồng mình.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất màu sắc khi cả hai luôn cập nhật những trạng thái tích cực, hài hước và thậm chí không ngại "dìm hàng" nhau. Mặc dù vậy, có những lúc Hari Won cũng phải phàn nàn về ông xã như việc Trấn Thành "nghiện" mua sắm đồ hiệu, luyện giọng vào nửa đêm khiến cô không thể chợp mắt.

Mới đây, Hari Won thích thú tiết lộ ngày trước Trấn Thành nói rất nhiều, đêm nào cũng tâm sự tới 3-4h sáng không cho vợ ngủ. Tuy nhiên hiện tại mọi chuyện đã bị đảo ngược. Nữ ca sĩ hài hước kể: "Xưa chồng mình không cho Ri ngủ mà tám tới 3-4h sáng... Giờ mình không cho ông ngủ tám tới 3-4h sáng. Tối qua ông nói chứ "Nghiệp tới rồi". Giờ yêu quá cũng mệt à".

Ngoài ra, giọng ca "Anh cứ đi đi" còn đăng đoạn tin nhắn với chồng. Cô nhắn: "Chồng yêu à, không biết sao chứ em thấy thương chồng lắm. Thương thì thương chứ cái mồm em không chịu im lúc gặp anh, ahuhu. Có gì hôm nay cũng phải làm việc tốt nhé. Tối gặp lại tám tiếp chồng nhé". Sau đó, Trấn Thành trả lời lại: "Dạ, em cảm ơn sự tử tế muộn màng này. Sáng nay em muốn chết. Mở mắt to không lên".

Dưới bài đăng, dân tình dành sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won: "Trời ơi cưng quá", "Dễ thương quá chị Ri ơi", "Tội anh Xìn quá", "Nhìn mặt anh Thành đuối mà thương quá", "Hai anh chị dễ thương quá"...

Được biết, sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Mỹ nhân người Hàn gốc Việt bày tỏ rằng để sống bên cạnh một người thì sự hòa hợp, giảm bớt cái tôi và tôn trọng nhau mới giúp có được một cuộc sống hôn nhân bền vững. Cô cũng từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tran-thanh-than-tho-vi-3-4h-sang-ma-hari-won-van-khong-cho-di-ngu-a546687.html