MC Thành Trung chia sẻ hạnh phúc khi làm cha của 3 nhóc tỳ đáng yêu

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Thành Trung hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã 9X Ngọc Hương và cặp sinh đôi kháu khỉnh. Nam MC cũng dành tình cảm cho con gái riêng mỗi lần hai ba con có dịp gặp mặt.

Vốn là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình gi‌ải trí, bản tin thể thao vì thế MC Thành Trung nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không những thế, bản thân cũng là một diễn viên hài nên anh được nhiều người yêu thích vì tính cách dí dỏm và duyên dáng.

Trước khi xây dựng gia đình mới bên cựu tiếp viên hàng không xinh đẹp và có cặp song sinh kháu khỉnh, Thành Trung từng có một cô con gái riêng, là kết quả của cuộc hôn nhân đầu giữa anh với ca sĩ Thu Phượng. Mới đây, trong talkshow "Chị em chúng mình", nam MC đã không kìm được cảm xúc hạnh phúc bồi hồi khi chia sẻ về việc làm ba của một cô con gái đầu lòng và hai cậu con trai song sinh.

Nói về mối quan hệ giữa ba và con gái, Thành Trung cho rằng ba chính là người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời mà con gái gặp nên có ảnh hưởng rất lớn tới tư tưởng của con. Khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, anh đã phải xa con gái một thời gian dài nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai người. Trong một lần tâm sự, con gái đã nói rằng: “Con thích bạn trai sau này giống ba” câu nói khiến nam MC  phải sừng sờ, hạnh phúc tột cùng. Điều đó chứng tỏ rằng mặc dù xa mặt nhưng không cách lòng, con gái vẫn dành rất nhiều tình cảm cho anh.

Mỗi khi có dịp, MC Thành Trung đều tranh thủ dẫn con gái đi chơi.

Nói về con trai, Thành Trung có quan điểm: “Con trai như một món nợ của người đàn ông. Nếu sau này con trưởng thành thì là nợ tốt, còn không sẽ là nợ xấu. Nhưng mà ít ra lúc này trước khi con trưởng thành, thì mình cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi hàng ngày được nhìn thấy 2 cậu con trai kháu khỉnh bụ bẫm. Đó là niềm vui nhân đôi”. 

Vợ chồng MC Thành Trung - Ngọc Hương

Đầu năm 2017, MC Thành Trung kết hôn với nữ tiếp viên hàng không 9X Ngọc Hương sau hơn 3 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Sau 3 năm về chung một nhà, vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương đã có 2 b‌é trai sin‌h đôi kháu khỉnh. 

Sự chênh lệch về tuổi tác chưa bao giờ là rào cản đối với Thành Trung và Ngọc Hương, cặp đôi đang cố gắng vun vén từng ngày để có được những phú‌t giây hạnh phúc bình yên bên nhau. Sau sự đổ vỡ từ cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Thành Trung dường như thấu hiểu hơn hai chữ gia đình cần phải gìn giữ như nào và bà xã 9X cũng thêm yê‌u và gắn bó với người đàn ông của mình khi anh hết lòng vì vợ và các con.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mc-thanh-trung-chia-se-hanh-phuc-khi-lam-cha-cua-3-nhoc-ty-dang-yeu-a546783.html