Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm dắt tay con trai catwalk, hạnh phúc rạng ngời

Cặp vợ chồng son của showbiz Việt Lương Thế Thành -Thúy Diễm cùng con trai “lấn sân” biểu diễn thời trang, trở thành gương mặt vedette kết show trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Tối 31/10, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week Thu - Đông 2020 đã chính thức khép lại với gần 400 mẫu nhí trình diễn 7 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế - thương hiệu thời trang, gồm Hữu Là La, Guon, Nghĩa Baby, Tutupetti, Phương Nguyễn Silk, Sofia, Ada Anh Trương.

Bên cạnh những sải bước tự tin và chuyên nghiệp của dàn mẫu nhí nổi bật như Khánh Ngọc, Trâm Anh, Livia, Nguyễn Suri, Hải Anh, Thu Hà,... khán giả còn được thưởng thức những khoảnh khắc catwalk đặc biệt từ các gia đình nghệ sĩ Việt như Đoan Trang, Vy Oanh, Hà Kiều Anh, Lương Thế Thành - Thúy Diễm,... 

Đây là lần đầu tiên gia đình Lương Thế Thành - Thúy Diễm mang con trai lên sàn catwalk.
Trong khi đó, Đoan Trang cùng con gái trình diễn trong BST “Dear my future self” mỏ màn đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Thu - Đông 2020.
Những bước catwalk đáng yêu của bé Sol bên cạnh mẹ cùng công nghệ cảm biến tương tác độc đáo của First Interactive Technology khiến khán phòng trở nên lung linh đầy huyền ảo, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng cho show diễn.
Á hậu Kim Duyên bất ngờ xuất hiện và trình diễn trong vai trò vedette.
Khác với vẻ đẹp sắc sảo trong show diễn ngày hôm qua, Á hậu Kim Duyên rạng rỡ và ngọt ngào như một nàng tiên rừng, cùng với bé Thỏ (con gái Xuân Lan) nhẹ nhàng gửi gắm thông điệp bảo vệ rừng.

Trong BST áo dài mang tên “Nhịp điệu của tạo hóa/ Mùa xuân”, Vy Oanh cùng hai con trai lần đầu tiên catwalk trên một sân khấu thời trang chuyên nghiệp.

Sự đáng yêu, hồn nhiên của các bé cùng vẻ đẹp trong trẻo của Vy Oanh đã truyền tải hoàn hảo tinh thần của BST với những cảm hứng từ nét đẹp của mùa xuân.

Ốc Thanh Vân cũng lần đầu biểu diễn thời trang cùng con gái Cola trong BST “Daughter of the forest.
Show diễn cuối cùng của VJFW 2020 đến từ NTK Ada Anh Trương mang tên “New Normal” với sự xuất hiện của mẹ con hoa hậu Hà Kiều Anh.
Vẻ đẹp đài các, sang trọng của Hà Kiều Anh cùng sự ngây ngô, hồn nhiên của các mẫu nhí khiến những bộ trang phục của Ada Anh Trương càng thêm tỏa sáng, mang đến một bữa tiệc thời trang nhiều ý nghĩa cho giới mộ điệu. (Ảnh show diễn: Team Kiếng Cận)
Show diễn cuối cùng của VJFW mùa thu - đông 2020 khép lại mãn nhãn, để lại những cảm xúc ấn tượng và thông điệp sâu sắc về trẻ thơ qua 14 bộ sưu tập đến từ các NTK – thương hiệu thời trang danh tiếng.

 

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-chong-luong-the-thanh-thuy-diem-dat-tay-con-trai-catwalk-hanh-phuc-rang-ngoi-a546870.html