"Trói buộc yêu thương" tập 19: Bà Lan (NSND Kim Xuân) bỗng thay đổi 180 độ khiến các con bàng hoàng

Việc bà Lan (NSND Kim Xuân) tuyên bố kể từ giờ trở đi sẽ không có buổi họp gia đình nào nữa khiến các con vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu.

Trích đoạn tập 19 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Sau những lần tâm sự với ông Phong (NSƯT Hữu Châu), bà Lan (NSND Kim Xuân) nghe theo lời khuyên mà để các con tự lo, đến khi nào chúng chạy tới và nói "mẹ ơi giúp con" thì mới dang rộng vòng tay ra. Trong cuộc họp gia đình, bà Lan nhắc nhớ về chuyện xưa, đồng thời đưa ra một quyết định khiến các con đều ngạc nhiên.

Bà Lan nhẹ nhàng nói: "Lúc ba các con mất, Khánh mới có 15 tuổi còn Hiếu mới hơn 6 tuổi. Lúc đó mẹ lo lắng lắm, không biết làm sao nuôi được các con trưởng thành nữa. Và từ đó thì có những buổi họp gia đình, tất cả chỉ để mẹ giải quyết những chuyện của các con. Nhưng ngày hôm nay đây sẽ là buổi họp cuối cùng". 

Thấy mẹ chồng đột ngột thay đổi 180 độ, Dung (Lan Phương) đành tiết lộ cho Khánh (Trương Thanh Long) lý do đằng sau với vẻ mặt đắc ý: "Em đã từng nói với anh là vì mẹ yêu đúng không nhưng mà anh không tin. Đây là hậu quả do việc sa đà yêu đương tuổi xế chiều đấy". Thấy Khánh vẫn còn không tin, nghĩ rằng bà Lan đang có mưu đồ khác thì Dung khẳng định chắc nịch một câu "chỉ có thể là yêu thôi". 

Dung cho rằng bao nhiêu năm qua, nhất cử nhất động của con cái bà Lan đều nắm hết. Mọi chuyện ở trong nhà, con đi đâu, làm gì, ăn gì, yêu ai, kết hôn với ai bà Lan cũng đều can thiệp, thế mà lại đùng một cái bà thay đổi một cách nhanh chóng. 

Ở diễn biến khác, Lương (Văn Anh) lái xe đến tận nhà Thanh (Tú Vi) chở cô đi công tác. Thanh rất bất ngờ vì trước đó, người chị đồng nghiệp trong công ty nói sẽ có tài xế riêng chở hai người đi. Hóa ra tài xế riêng chính là tình cũ, lại còn rất ga -lăng mở cửa xe cho Thanh. Khi đó, Thanh lo lắng ngước lên bắt gặp ánh mắt khó chịu của Tiến (Hải Lê) vì trông thấy Lương đối xử dịu dàng với vợ của mình. 

Tập 19 phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 2/11 trên VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-19-ba-lan-nsnd-kim-xuan-bong-thay-doi-180-do-khien-cac-con-bang-hoang-a546891.html