Công Trí trở lại mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

NTK Nguyễn Công Trí - “người anh cả” - biểu tượng của làng thiết kế thời trang Việt Nam sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 diễn ra từ ngày 3 - 6/12/2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, NTK mở màn luôn là cái tên được giới mộ điệu mong chờ. Và gương mặt mở màn được mong chờ nhất không ai khác đó chính là “anh cả” của làng mốt Việt - NTK tài năng Nguyễn Công Trí. Việc công bố người mở màn sự kiện thời trang đẳng cấp này đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi và háo hức.

Tại lễ trao giải “Vietnam Fashion Awards 2019”, Nguyễn Công Trí xuất sắc được vinh danh ở hạng mục“The Most Influential Designer - Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất”.

Nguyễn Công Trí luôn được biết đến là NTK hàng đầu Việt Nam nhờ những thành tựu vang dội không chỉ trong nước mà còn trên thế giới. Năm 2014, dưới sự đề cử của bà Trang Lê, Công Trí đã chính thức trở thành NTK Việt Nam đầu tiên có tên trong danh sách những thành viên của Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á.

Cũng trong năm này, anh xuất sắc được chọn là NTK Việt Nam đầu tiên mở màn sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week mùa thứ nhất. BST No.8 của Công Trí đã gây tiếng vang lớn với phong cách thế giới ảo đầy cảm xúc, đặc biệt là hình ảnh kết màn của anh trong chiếc áo cờ đỏ sao vàng, bên cạnh là sự kết hợp đầy thăng hoa giữa áo dài truyền thống Việt Nam và đôi cánh mang phong cách tương lai, để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng giới mộ điệu Việt Nam và bạn bè quốc tế. 

Đến với Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016, cây đại thụ của làng thời trang Việt Nam lại đưa người yêu thời trang nhìn về vẻ đẹp con người Việt Nam qua BST “Lúa” cổ điển, gần gũi. Được biết, với hai bộ sưu tập “Lúa” và “Em Hoa”, NTK Nguyễn Công Trí đã thành công trong việc “mang chuông đi đánh xứ người’ khi 2 mùa liên tiếp nhận được lời mời tham gia Tokyo Fashion Week 2015 và 2016, mang lại niềm tự hào to lớn cho làng thời trang Việt Nam. 

Và nếu trong BST “Cô gái và kẻ lạ” tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, người mẫu trong thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí hóa thân thành những quý cô sang trọng, lịch lãm và thì đến Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017, họ lại trở thành những thành dân công sở sành điệu qua góc nhìn dí dỏm trong BST “Thứ sáu của chị”.

Gần đây nhất khi góp mặt tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2018, NTK Nguyễn Công Trí đã một lần nữa khiến giới mộ điệu vô cùng hào hứng khi ra mắt BST độc đáo mang tên “Coco yêu dấu”, thể hiện tài năng của một bậc thầy khi tạo nên màn kết hợp độc đáo của áo dài pijama, áo dài vải tweed và áo dài cổ tích Việt Nam. 

Đến năm 2019, với chiến lược “tấn công” thị trường New York khi liên tục giới thiệu BST của mình tại New York Fashion Week, sự vắng mặt của NTK lão làng Nguyễn Công Trí tại vị trí mở màn Vietnam International Fashion Week đã khiến giới mộ điệu không khỏi tiếc nuối. Thế nên, sự quay trở lại lần này của NTK hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ là một sự bùng nổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020. Đây chính là tin vui với tất cả giới mộ điệu Việt Nam sau quãng thời gian dài không được thưởng ngoạn những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp của cây đại thụ làng thời trang Việt Nam.

Không chỉ được các ngôi sao trong nước ưa chuộng, Công Trí còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như ca sĩ Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani, Beyonce, diễn viên Kate Bosworth, Katherine McNamara, người mẫu Victoria's Secret Josephine Skriver,..

 

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-tri-tro-lai-mo-man-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-viet-nam-2020-a546974.html