"Trói buộc yêu thương" tập 21: Thanh (Tú Vi) bắt quả tang chồng đưa đón người yêu cũ của em trai

Trong trích đoạn tập 21 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương", Thanh bất ngờ và có phần sốc khi thấy chồng tình tứ với Phương (Trương Quỳnh Anh).

Trích đoạn tập 21 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Sau chuyến du lịch cùng phu nhân của các sếp lớn, Thanh (Tú Vi) đã tiễn từng người một về nhà. Éo le thay, khi tiễn người cuối cùng về, Thanh vô tình bắt gặp Tiến (Hải Lê) đang đưa đón người yêu cũ của em trai mình - Phương (Trương Quỳnh Anh) và trông họ vô cùng tình tứ. Dù Thanh không có tình cảm với người chồng hiện tại, nhưng không thể phủ nhận cô đã dành cả cuộc sống cho gia đình và phục tùng chồng nên tỏ ra vô cùng sốc. 

Ở diễn biến khác, Khánh (Trương Thanh Long) hẹn gặp Hiếu (Lý Bình) trò chuyện về việc thừa kế. Nhìn thái độ của Khánh đủ hiểu trước nay anh vẫn luôn đố kỵ với em trai vì được mẹ thiên vị. Khi bản di chúc chưa được công bố, Khánh vẫn canh cánh trong lòng, trong ba anh em chỉ có Khánh là người nhăm nhe đến phần thừa kế trong vòng bí mật. Khánh không ngần ngại nói thẳng với Hiếu: “Có vẻ như phần thừa kế trong vòng bí mật nó có liên quan nhiều đến mày đó. Thật ra thì anh không muốn tranh giành với bọn mày. Nhưng anh sẽ vô cùng bất mãn nếu mày thản nhiên trước sự thiên vị vô lý của mẹ”.

Ở tập trước đó, Khánh đã đến gặp ông Ân - luật sư riêng của gia đình để hỏi rõ việc liên quan đến cậu em trai. Nhưng ông Ân rất cứng rắn không tiết lộ nên Khánh đã bất ngờ dùng bí mật về thân thế của Hiếu mà anh tình cờ nghe được lúc nhỏ khi mẹ mình nói chuyện với ông Ân để trao đổi. Có vẻ như Hiếu là con của vị luật sư này.

Về phía Dung (Lan Phương), dường như cô vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm khi lần nào cũng rồ dại lên với Khánh mỗi lần phát hiện chồng vẫn còn cặp kè với Hà (Ngọc Lan). Lần này, thấy điện thoại của Khánh hiện lên cuộc gọi có lưu tên Hà, Dung đã không giữ nổi bình tĩnh và cố giành máy từ tay chồng: “Đưa xem nào, cái con đấy đúng không. Hóa ra bây giờ anh vẫn còn giao du với cái con đấy nhá, rồi bây giờ còn dám gọi đến tận nhà”. Không để vợ đụng đến điện thoại của mình, Khánh vô tình xô ngã Dung không thương tiếc.

Tập 21 bộ phim "Trói buộc yêu thương" lên sóng lúc 21h30 ngày 4/11 trên VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-21-thanh-tu-vi-bat-qua-tang-chong-dua-don-nguoi-yeu-cu-cua-em-trai-a546979.html