Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào kể chuyện mắc ung thư cổ tử cung

Đây cũng là lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về bệnh tình của mình.

Nhắc đến cái tên Ninh Dương Lan Ngọc, cả giới truyền thông và người hâm mộ đều ưu ái gọi cô với danh xưng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt. Người đẹp 9X vượt mặt nhiều mỹ nhân, trở thành gương mặt đắt show sự kiện, gameshow truyền hình, chiếm sóng màn ảnh nhất nhì hiện nay và càng ngày nhan sắc càng mặn mà hơn. 

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" từng có thời gian gây hoang mang khi sụt cân nhanh chóng. Có thời điểm, khi đang quay chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi mà cô phải bỏ dở vì nhập viện khẩn cấp. Sau khi trở lại, Lan Ngọc chú ý đến việc bảo vệ sức khỏe hơn, cô ăn uống điều độ và để cho bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn trước.

Mới đây, trên sóng truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục gây ngỡ ngàng cho công chúng khi cho biết bản thân từng mắc phải căn bệnh ung thư cổ tử cung giống đàn chị Hari Won. Cô nghẹn ngào tiết lộ: "Tôi hiểu chị Hari vì bản thân cũng bị bệnh nhưng tôi may mắn hơn khi bệnh mới ở giai đoạn đầu. Trước đây, tôi chủ quan, tưởng rằng bệnh liên quan đến phụ khoa ở rất xa mình nên hầu như không đi khám. Và một lần đi khám, tôi nhận được kết quả bất ngờ. Khi biết mình bị bệnh tôi cũng hoang mang. Bác sĩ nói, tôi chỉ cần chậm một ngày, có thể sẽ phải cắt buồng trứng" - Lan Ngọc nói. 

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ngay sau đó, Hương Giang cũng đã an ủi nữ diễn viên: "Em ước hai chị sẽ khỏe mạnh, sẽ may mắn vì dù gì em cũng không có cơ hội nào cả nhưng mà hai chị thì có. Cho nên em mong cơ hội may mắn đó sẽ đến với cả Hari Won và Lan Ngọc".

Trước đây, Lan Ngọc từng chia sẻ cô bị loét dạ dày nặng đến mức có nguy cơ ung thư do nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Sau khi bị bệnh, nhiều lần phải nhập viện, Lan Ngọc cho biết đã thay đổi thói quen sinh hoạt. Cô kể: "Nằm trên giường bệnh, tôi tự hỏi làm nhiều để làm gì? Đi làm, cố gắng kiếm tiền rồi lại lấy tiền để mua thuốc, chữa bệnh mà thôi. Khi đó, tôi mới thấu hiểu câu: "Cái giường đắt đỏ nhất là giường bệnh". Gần đây, tôi ăn đầy đủ 3 bữa mỗi ngày nên cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn".

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ninh-duong-lan-ngoc-nghen-ngao-ke-chuyen-mac-ung-thu-co-tu-cung-a547026.html