"Trói buộc yêu thương" tập 22: Cả thành phố biết chuyện Bà Lan (NSND Kim Xuân) "cặp kè" với ông giáo Phong

Dung (Lan Phương) đưa cho em chồng xem bằng chứng bà Lan (NSND Kim Xuân) đang "cặp kè" ông giáo Phong trong khách sạn.

Trích đoạn tập 22 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương"

Trong trích đoạn tập 22 phim "Trói buộc yêu thương" hé lộ cảnh Dung (Lan Phương) đóng giả làm phóng viên để hỏi thăm về con người của ông giáo Phong (NSƯT Hữu Châu). Theo lời hàng xóm kể: "Ông thầy giáo đó nhìn vô là thấy ông rất lo cho học sinh, nhưng lo toàn là học sinh nữ thôi. Tức là ông thầy giáo biến thái thể kín. Ông ấy thường xuyên tới nhà tui, mà ông ấy đi với ai tôi không quan tâm. Ông ấy săn đuổi con Thủy nhà tôi, nên con Thủy mới sợ hãi, hốt hoảng, bỏ nhà đi mất tiêu 3 ngày nay rồi". 

Dù chắc mẩm ông giáo Phong vẫn luôn "cặp kè" với mẹ chồng mình, tuy nhiên khi nghe hàng xóm tiết lộ về người đàn ông này, Dung không khỏi ngạc nhiên, chăm chú nghe câu chuyện mà suýt nữa không thở nổi. 

Ngày hôm sau, Dung đến gặp Thanh (Tú Vi) để tâm sự về chuyện của bà Lan (NSND Kim Xuân). Cô thông báo cho Thanh biết việc "yêu đương tuổi xế chiều" của mẹ chồng giờ đây cả thành phố đã biết, không cần hai chị em phải đi theo dõi nữa. Dung đưa cho em chồng xem  hình ảnh chụp được cảnh bà Lan và ông Phong đang cùng nhau vào khách sạn tối qua. 

Không biết hai ông bà làm cái gì nhưng "tình ngay lý gian" ắt sẽ tạo nên "sóng gió" trong gia đình. Thanh nhìn mình chằm chằm, Dung khẳng định không làm chuyện lén lút, rình mò như vậy rồi tung lên mạng. Thanh xem kỹ "bằng chứng" trong điện thoại rồi phân tích: "Em biết là không phải chị. Cái góc này đâu phải góc của mình đâu, hơn nữa họ còn quay lại nữa... như vậy là có ai muốn hãm hại mẹ rồi". 

 

Cũng trong tập này, Tiến (Hải Lê) nghe được cuộc điện thoại của Thanh nói rằng mình mới về nhưng chuẩn bị lên văn phòng, hẹn lấy tài liệu ở chỗ đồng nghiệp rồi sẽ đến chỗ Lương (Văn Anh). Nhìn vợ trang điểm xinh đẹp trước khi ra đường, Tiến nhìn bằng ánh mắt dò xét nhưng không nói câu gì. Biết chồng đang chú ý mình, Thanh chỉ thản nhiên nhìn lại chồng với vẻ mặt vô cùng bình tĩnh. 

Tập 22 bộ phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 9/11 trên VTV3.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/troi-buoc-yeu-thuong-tap-22-ca-thanh-pho-biet-chuyen-ba-lan-nsnd-kim-xuan-cap-ke-voi-ong-giao-phong-a547195.html