Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh "đọ catwalk" trong đêm thi phụ đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2020

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh cùng đảm nhận vị trí vedette, first face trong các bộ sưu tập ở đêm thi "Người đẹp Thời trang".

Đêm thi Người đẹp Thời trang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tối 10/11 tại TP Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Trong đêm thi, 35 thí sinh của vòng chung kết đã có cơ hội khoe khả năng catwalk trên sàn diễn ngoài trời dài 40m qua các bộ sưu tập khác nhau.

Đáng chú ý, bên cạnh các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020, đêm thi Người đẹp Thời trang có sự xuất hiện của 4 nàng Hoa hậu Việt Nam qua các năm - Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy và Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cùng với hai Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Phương Nga và Thúy An.

Xuất hiện với vị trí first face cũng là màn trình diễn mở đầu cho đêm thi Người đẹp Thời trang, Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh mẽ, cá tính đúng chuẩn người phụ nữ hiện đại như tinh thần của bộ sưu tập đầu tiên.
Đảm nhận vai trò vedette của BST là đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.
Nàng Hoa hậu ngày càng khẳng định nhan sắc và kĩ năng catwalk chuyên nghiệp trong thiết kế gợi cảm khoe bờ vai trần và đôi chân gợi cảm.
Tiểu Vy, Kỳ Duyên đọ catwalk trong bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa.
Ở bộ sưu tập thứ hai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vị trí vedette.
Bộ sưu tập có tênThe Most Beauty, lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn và cúc đại đóa.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 first face Á hậu Phương Nga, Á hậu Thuý An cùngkhoác lên mình các thiết kế mới thuộc bộ sưu tập này.
Ở bộ sưu tập thứ 3, Lương Thùy Linh làm vedette diện váy xẻ táo bạo.
Cô cùng siêu mẫu Như Vân (vị trí first face) trong bộ sưu tập "Fall Winter" của NTK Đinh Thành Long.

 

Hương Chi

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ky-duyen-do-my-linh-tieu-vy-luong-thuy-linh-do-catwalk-trong-dem-thi-phu-dau-tien-cua-hoa-hau-viet-nam-2020-a547289.html