Những kiểu phụ nữ kéo lùi sự nghiệp của đàn ông

Dưới đây là những kiểu phụ nữ mà dù có xinh đẹp "điên đảo", đàn ông cũng nên cân nhắc kỹ trước khi có ý định lấy làm vợ.

1. Phụ nữ quá lười biếng

Đàn ông thích phụ nữ khôn khéo, nhưng không thích phụ nữ toan tính. Ảnh minh họa

Người phụ nữ đảm đang là người có thể quán xuyến mọi công việc trong gia đình để người đàn ông có thể yên tâm lo sự nghiệp bên ngoài. Người đó chắc chắn là trợ thủ đắc lực, hậu phương vững chắc cho người đàn ông. 

Do vậy, nếu một người phụ nữ quá lười nhác, việc gì cũng ỷ lại vào người đàn ông, khiến họ mệt mỏi không khác gì một con lừa kéo cối xay. Lâu dần sẽ khiến họ chán nản và muốn giải thoát. Vậy nên, họ chắc chắn sẽ không lấy một người vợ lười biếng.

2. Phụ nữ toan tính

Khi yêu thật lòng, đàn ông muốn dành hết những điều tốt đẹp nhất cho người con gái mình yêu như cô ấy xứng đáng được hưởng. Tất cả những toan tính của phụ nữ khiến đàn ông mệt mỏi, họ có suy nghĩ đề phòng và cảm thấy bị lợi dụng.

Đàn ông thích phụ nữ khôn khéo, nhưng không thích phụ nữ toan tính. Đa số đàn ông vẫn tôn thờ tình yêu thật lòng, lãng mạn, không vụ lợi cá nhân. Họ sẽ không lựa chọn gắn bó cuộc đời mình với một cuộc tình ngay từ đầu đã không như mơ, và một người đàn bà không cho họ cảm giác thoải mái hay đồng điệu.

3. Phụ nữ quá đa nghi

Quá đa nghi không chỉ khiến bản thân phụ nữ mệt mỏi mà đàn ông cũng sẽ cảm thấy thật tồi tệ. Ảnh minh họa

Phụ nữ vốn hay ghen là điều quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Thế nhưng một người phụ nữ bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ mà sinh tính đa nghi khiến người khác cực ghét. Nhất là một số người không tin tưởng người đàn ông của mình, đa nghi cực độ. Điều này không chỉ khiến bản thân phụ nữ mệt mỏi mà đàn ông cũng sẽ cảm thấy thật tồi tệ.

Nếu cảm thấy không tự tin để tạo dựng niềm tin trong lòng cô ấy, tiết chế thói ghen bóng ghen gió của nàng, đàn ông nên cân nhắc kỹ trước khi ngỏ lời cầu hôn cô ấy.

4. Phụ nữ có tính cách tiểu thư

Những cô nàng điệu đà, đỏng đảnh có thể gây được ấn tượng đầu tốt đẹp với đàn ông. Nhưng về lâu dài, để chung sống, đàn ông cần đàn bà sẻ chia và thấu hiểu. Sự nuông chiều từ nhỏ cùng vô số nguyên nhân có thể biến một cô nàng thành tiểu thư chính hiệu: đỏng đảnh, hay giận dỗi, tỏ ra ngây thơ một cách thái quá. 

Có thể, phút yêu đương ban đầu khiến chàng dễ dàng dung thứ những lần nàng giận dỗi vô cớ hay nổi tính tiểu thư, đòi hỏi người khác nuông chiều. Nhưng lâu dần, những cãi vã chỉ làm người ta mệt mỏi, và đàn ông nào cũng hiểu rằng: chỉ có thể yêu, chứ chẳng nên kết hôn với cô nàng đỏng đảnh ấy.
 

M.Nguyệt (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-kieu-phu-nu-keo-lui-su-nghiep-cua-dan-ong-a547428.html