"Lửa ấm" tập 37: Thủy (Thúy Hằng) mỉa mai "tiểu tam" là người phụ nữ tốt nhất

Biết chuyện chính Ngọc (Thu Quỳnh) là người giới thiệu mình sang bệnh viện Tâm Khánh làm việc, Thủy (Thúy Hằng) chỉ cười nhạt.

Ở tập phim trước, bà Mai (NSND Lan Hương) đã mời Ngọc (Thu Quỳnh) đến bữa giỗ với mục đích xin chồng quá cố cho mình nhận Ngọc làm con nuôi. Thuỷ (Thúy Hằng) đứng ngoài nghe chứng kiến chuyện mẹ chồng khấn vái nói Ngọc ngày xưa không có phúc phận làm dâu, giờ xin nhận làm con nuôi và nhận con, nhận cháu. Thuỷ đau đớn không nói nên lời. Vậy là, Ngọc đã bước được một chân vào gia đình bà Mai.  

Về phía Minh (NSƯT Quốc Thái), anh nghi ngờ vợ mình là người khiến Ngọc bị bỏng. Thủy khóc nói với chồng từ bao giờ anh không còn tin vợ. Cô hỏi Minh giờ anh sẽ làm sao với bé Chip, cô có thể tha thứ cho chồng chuyện của Ngọc. 

Dường như Thủy đang cảm thấy chán nản và mệt mỏi trước những chuyện xảy đến với gia đình mình, cô muốn buông xuôi tất cả mọi chuyện.

Trích đoạn tập 37 phim truyền hình "Lửa ấm".

Trong trích đoạn tập 37 của phim, nam đồng nghiệp ở bệnh viện Tâm Khánh tiết lộ với Thủy rằng chính Ngọc đã giới thiệu cô sang đây làm việc nhưng giấu không nói vì sợ "cái tôi" của Thủy quá lớn nên sẽ không đồng ý. Nghe được vậy Thủy chỉ bật cười vẻ mỉa mai mà nhận xét về cô bạn thân trước đây: "Ngọc là một người phụ nữ tốt nhất mà em từng được gặp đấy". Đồng nghiệp không hiểu chuyện lại tỏ ý đồng tình, khẳng định Ngọc tốt với Thủy lắm.

Ở một diễn biến khác, anh chàng lính cứu hỏa Hoàng (Mạnh Quân) chuẩn bị sẵn bó hoa thật đẹp, đứng trên xe cẩu và nói lời ngọt ngào với cô người yêu: "Làm vợ anh nhé". Tưởng rằng sẽ làm Kha xúc động vì màn cầu hôn bất ngờ và đặc biệt này, ai ngờ cô nàng ngại ngùng trước sự chứng kiến của nhiều người dân bên dưới chung cư mà thẳng thừng từ chối Hoàng. 

Cũng trong tập này, một bệnh nhân được Hoàng chuyển đến bệnh viện của Thủy, kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân dương tính với HIV. Thủy lo lắng sợ rằng Hoàng có tiếp xúc với bệnh nhân đó mà nhiễm bệnh. Tuy nhiên, tình tiết trước đó cho thấy trên đầu ngón tay Thủy vô tình bị dao mổ làm chảy máu. 

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 37 bộ phim "Lửa ấm" sẽ lên sóng lúc 21h00 ngày 20/11 trên VTV1.

Hà Linh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-am-tap-37-thuy-thuy-hang-mia-mai-tieu-tam-la-nguoi-phu-nu-tot-nhat-a547563.html