Con trai cả của Tổng thống Trump nhiễm Covid -19

Con trai lớn của Tổng thống Donald Trump được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 từ đầu tuần và đang cách ly.

Tổng thống Donald Trump và con trai - Donald Trump Jr. Ảnh: AFP.

Donald Trump Jr., 42 tuổi, theo NBC News, đã tham dự bữa tiệc đêm bầu cử mà ông Donald Trump tổ chức với sự tham dự của hàng trăm người tại Nhà Trắng. Con trai lớn của ông Donald Trump cũng đã di chuyển nhiều nơi trong vai trò như người đại diện của chiến dịch trong các tranh chấp pháp lý của ông Donald Trump về kết quả bầu cử Mỹ ở nhiều tiểu bang khác nhau.

Kể từ bữa tiệc ngày bầu cử Mỹ tại Nhà Trắng, chánh văn phòng của ông Donald Trump, ông Mark Meadows, cùng nhiều phụ tá Nhà Trắng và cả các thành viên Quốc hội Mỹ cũng mắc Covid-19.

Ngoài Donald Trump Jr, theo Bloomberg, hàng chục người quanh Tổng thống Donald Trump đã bị nhiễm virus.

Hôm 20/11, Andrew Giuliani, con trai của luật sư Rudy Giuliani, là trợ lý của Nhà Trắng, cũng thông báo trên Twitter rằng anh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngoài ra, một phụ tá của Phó Tổng thống Mike Pence, Hannah McInnis, đã có kết quả dương tính vào đầu tháng này, theo hai nguồn tin nắm rõ tình hình.

Một số phụ tá của ông Mike Pence cũng đã bị nhiễm bệnh, bao gồm cả thư ký báo chí và chánh văn phòng của ông. Bản thân ông Pence thì không.

Andrew Giuliani đã tham dự một cuộc họp báo mà cha anh tổ chức hôm 19/11. Trong cuộc họp báo này, ông Rudy Giuliani đã đưa ra các cáo buộc có gian lận bầu cử Mỹ. Một trong các luật sư tại phiên họp báo này, Jenna Ellis, thông báo trên Twitter hôm 20/11 rằng cô và ông Rudy Giuliani có kết quả âm tính.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-ca-cua-tong-thong-trump-nhiem-covid-19-a547600.html