Phản ứng trái chiều khi Tân HHVN bị "đào bới" việc văng tục trên mạng

“Lục lại” trang FB của Tân HHVN Đỗ Thị Hà, nhiều ý kiến cho rằng dư luận soi mói thái quá những câu chuyện quá khứ không liên quan tới nhan sắc và nhân cách của cô.

Ngay khi đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đang trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí, trang Facebook cá nhân của tân Hoa hậu cũng được nhiều người quan tâm "đào bới".

Theo những hình ảnh chụp lại những bài viết trên trang cá nhân của Đỗ Thị Hà từ rất lâu về trước, cô không ít lần văng tục, sử dụng những từ ngữ nhạy cảm khi trò chuyện và tương tác với bạn bè. Xung quanh câu chuyện này của cô nàng tân hoa hậu, có rất nhiều ý kiến trái chiều bàn luận khiến cô phải khóa trang Facebook cá nhân.

Đỗ Thị Hà đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhiều người không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn "phóng khoáng" mà cô hoa hậu này thể hiện trước đó. Đối với một số người, những câu bông đùa hơi vô tư với bạn bè của Đỗ Thị Hà không được, vì cô đang là tân Hoa hậu. Họ bày tỏ sự thất vọng "không biết hoa hậu ăn nói kiểu đó thì đòi truyền cảm hứng cho ai" vì cách sử dụng từ ngữ suồng sã của Đỗ Thị Hà.

Mặt khác, không ít người lên tiếng bênh vực bảo vệ cho tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Nhiều người cho rằng mọi người đang soi mói quá khứ người khác một cách thái quá và không thể đánh giá phẩm giá con người đơn giản qua vài câu bông đùa. Họ cho rằng việc cô tân Hoa hậu sinh năm 2001 nói tục trong thời gian trước là điều có thể thông cảm được bởi trên thực tế thì giới trẻ đã khá quen thuộc những câu nói đó.

Bạn Nguyễn Ánh (sinh viên Đại học Công Đoàn) bày tỏ ý kiến: "Xét cho cùng thì khi trở thành tân Hoa hậu Việt 2020, Đỗ Thị Hà cũng chỉ là một sinh viên 19 tuổi. Trong lứa tuổi này thì ai chẳng từng đăng ảnh lên trang cá nhân và ai chẳng từng cùng bạn bè nói vài câu bông đùa thông thường. Tôi thấy bạn Hà nói như vậy mới đúng với lứa tuổi học sinh".

Nhiều người bênh vực tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Nhiều người cũng bày tỏ không quan tâm đến quá khứ, dành sự ủng hộ cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà và chờ đợi sự trưởng thành của em trong thời gian tới.  Một trang cá nhân Huỳnh Ngọc Trang cũng chia sẻ: "Ai mà biết được sau này mình làm hoa hậu đâu mà giữ gìn lời ăn tiếng nói. Trước khi em ấy trở thành hoa hậu thì cũng là người bình thường như bao người khác. Quan trọng là 2 năm làm Hoa hậu, em ấy thể hiện nhân cách như thế nào kia!"

Trong buổi họp báo của Hoa hậu Việt Nam 2020, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ về chuyện nói tục trên mạng xã hội:

"Về những thông tin trên mạng xã hội trước đây thì em là cô gái khá vô tư nên đôi khi cũng có những hình ảnh, câu nói vui đùa. Có thể mọi người nghĩ em là một cô gái không phải "gu" của nhiều người nhưng em nghĩ kể từ khi em là Tân Hoa hậu thì em sẽ cố gắng thay đổi để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu của mọi người"

Theo Người đưa tin pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-trai-chieu-khi-tan-hhvn-bi-dao-boi-viec-vang-tuc-tren-mang-a547616.html