Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan

Sau khi Hương Giang có động thái hoạt động trở lại, quản trị viên nhóm antifan đã đăng đàn “kêu gọi” xóa sổ kênh Youtube của cô.

Mới đây, trong một nhóm anti Hương Giang với gần 140.000 thành viên, quản trị viên đã đăng bài đề xuất các thành viên cùng “chung tay” báo cáo kênh của Hương Giang lên Youtube với lý do: “Gây nguy hiểm cho trẻ em”. Với lý do trên, kênh Youtube của Hương Giang có nguy cơ bị tắt tính năng kiếm tiền và thậm chí xóa sổ hoàn toàn. Bài đăng này có lượt tương tác cực khủng và chi tiết các bước hướng dẫn. 

Sự kiện - Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan
Bài đăng "kêu gọi" tẩy chay trên group anti Hương Giang.

Đề xuất đưa ra trước thềm chương trình thực tế dành cho người chuyển giới – Đại sứ Hoàn Mỹ 2020 của Hương Giang sẽ lên sóng. Đây là cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nữ nói riêng đang nhận được chú ý. Được biết, chương trình này sẽ chiếu trên kênh Youtube 1,3 triệu sub – Hương Giang Entertainment. Thông tin này có vẻ khiến cho một bộ phận antifan không hài lòng và “ủ mưu” quyết tâm chống phá cô nàng đến cùng.

Trước hành động quyết tâm tẩy chay bằng nhiều hình thức của antifan, không ít người lên tiếng bảo vệ cho Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Nhiều người cho rằng group anti này đang đi quá giới hạn, xúc phạm, hạ bệ danh dự nhằm phá hoại “đạp đổ” công sức không chỉ của Hương Giang mà cả nhiều người khác trong ê-kíp chương trình.

Nhiều ý kiến bênh vực Hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

 

Trang cá nhân Phạm Lan My chia sẻ: “Antifan tẩy chay đến mức “chọc gậy bánh xe”, đạp đổ “miếng cơm manh áo” của Hương Giang. Cuộc sống, công việc của người nổi tiếng bây giờ phải phụ thuộc vào antifan hay sao?”.

Bạn Kiều Anh (Đống Đa, HN) bày tỏ quan điểm: “Làm người nổi tiếng như làm dâu trăm họ, không thể làm hài lòng được tất cả mọi người. Tuy nhiên, hành động lần này của antifan không chấp nhận được, ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự, công việc của Hương Giang”.

Trước đó, trận chiến giữa Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và antifan dường như đã tạm thời lắng xuống. Thậm chí, một group anti Hương Giang có hơn 17.000 thành viên mang tên “Anti nữ hoàng đạo lý” trước đây bất ngờ đổi tên thành “Thực đơn ăn dặm cho bé”.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-tiep-tuc-doi-dien-lan-song-tay-chay-cua-antifan-a548098.html